Đám cưới cô dâu Việt chú rể Hàn vẫn sẽ diễn ra vào ngày 15/3

14/03/2020 - 17:58

PNO - Chủ tịch huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) cho biết, đám cưới giữa cô dâu Việt và chú rể Hàn vẫn sẽ diễn ra vào ngày 15/3.

Chiều 14/3, ông Nguyễn Khắc Tri, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) khẳng định, đám cưới giữa cô dâu Việt và chú rể Hàn vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch. 

Theo ông Tri, tuy đám cưới có nhiều khách nước ngoài đến từ vùng dịch, nhưng tất cả các khách mời này đã đến Việt Nam được hơn 1 tháng. Những vị khách này đều đã được kiểm tra và cách ly sau khi đến Việt Nam và không có biểu hiện nhiễm bệnh COVID-19.

Một đám cưới 350 khách mời
Một đám cưới 350 khách mời, trong đó chú rể và nhiều khách đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc dự kiến diễn ra vào ngày 15/3 - Ảnh minh họa

Dù vậy, cơ quan chức năng cũng đã phun khử trùng tại khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, tỉnh Bình Dương, nơi diễn ra đám cưới vào ngày mai.

“Tất cả những khách mời là người Trung Quốc và Hàn Quốc có trong danh sách đã được kiểm tra rất kĩ lưỡng. Nếu trong đám cưới xuất hiện những vị khách nằm ngoài danh sách sẽ được đưa đi cách ly liền” ông Tri cho biết thêm.

Như báo Phụ Nữ TPHCM đưa tin, một đám cưới giữa cô dâu người Việt Nam với chú rể người Hàn Quốc sẽ diễn ra trên địa bàn huyện Bàu Bàng vào ngày mai. Tuy nhiên, gia đình cô dâu đã giấu chính quyền địa phương, không thông báo về đám cưới này.

Ông Huỳnh Minh Chính, Phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng cho biết, sau khi nhận được thông tin về đám cưới này, Trung tâm Y tế huyện đã báo cáo với UBND huyện, Sở Y tế tỉnh Bình Dương. Trong ngày diễn ra đám cưới Trung tâm Y tế sẽ đo thân nhiệt toàn bộ khách mời tại đám cưới và sẽ giám sát chặt chẽ số khách mời tại đây.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI