Đâm chết người yêu mới của vợ cũ trong lúc đi giải quyết mâu thuẫn

14/07/2021 - 19:56

PNO - Không những không giải quyết được mâu thuẫn, người đàn ông đã đâm chết người yêu mới của vợ cũ.

Chiều 14/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Bùi Văn Trung - sinh năm 1990, trú tại xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông - về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2014 Trung kết hôn với chị Trần Thị H. (sinh năm 1992, trú tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) và có với nhau 2 người con. Quá trình sinh sống giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn nên đến tháng 6/2020 thì ly hôn nhưng chưa thỏa thuận phân chia tài sản.

Đối tượng Trung tạ cơ quan điều tra
Bùi Văn Trung tại cơ quan điều tra

Sau đó, Trung nuôi 2 người con, còn chị H. đi TPHCM làm việc và quen biết rồi yêu Linh Lập Sinh (sinh năm 1989, trú tại tỉnh Đồng Nai). Đến tháng 6/2021, chị H. đưa anh Sinh về ra mắt gia đình tại xã Thuận Hà.

Ngày 6/7/2021, Trung phát dọn cỏ tại mảnh đất chung của Trung và chị H. tại thôn 3, xã Thuận Hà.

Đến tối ngày hôm sau, chị H. nhắn tin cho Trung với những lời lẽ không hay, dẫn đến hai người chửi mắng và thách thức nhau.

Khoảng 23g ngày 7/7, Trung điều khiển xe máy đến nhà mẹ của chị H. ở thôn 2, xã Thuận Hà. Tại đây, Trung xảy ra mâu thuẫn với anh Sinh.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, anh Sinh cầm dao chém vào người Trung. Lúc này, Trung cầm kéo đâm nhiều nhát vào người Sinh. Thấy vậy, mẹ con chị H. chạy ra can ngăn, đưa anh Sinh đến Trung tâm y tế huyện Đắk Song cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Trung để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI