Đắk Lắk: Giành người yêu với bạn nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong

06/06/2016 - 15:22

PNO - Trong lúc mâu thuẫn, thấy bạn mình bị dọa đánh nên Y Hiếu đã dùng dao đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân tử vong.

Dak Lak: Gianh nguoi yeu voi ban nhau, nam thanh nien bi dam tu vong
Bị cáo Y Hiếu Êban tại phiên tòa.

Ngày 6/6, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Hiếu Êban (SN 1997, trú tại Buôn Mrông A, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) mức án 20 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài ra phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền hơn 100 triệu đồng.

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ 30 ngày 16/12/2015, Y Hiếu cùng Nguyễn Văn Đại (26 tuổi) và Vũ Thế Lưu (27 tuổi) sau khi chơi bida ở thị trấn Ea Kar thì đến quán Tiến Ốc tại xã Ea Đar để uống rượu.

Khi đến đây, nhóm Y Hiếu thấy anh Trần Quốc Chỉnh (28 tuổi, ngụ xã Ea Đar) đang ngồi nhậu cùng 4 người khác là Nguyễn Văn Vương (SN 1983), Y Jimmy Kơr (SN 1989), Nguyễn Công Văn (SN 1986) và Nguyễn Thị Liễu (SN 1993) đều cùng trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Do Đại có quen biết với một người trong nhóm anh Chỉnh nên được mời nhậu cùng.  

Trong lúc nhậu, do Đại và anh Chỉnh đều nói chị Nguyệt (nhân viên quán Tiến Ốc) là người yêu của mình nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi xã.

Đại bất ngờ cầm chai rượu trên bàn ném vào người anh Chỉnh, bực tức trước thái độ của Đại nên anh Chỉnh đứng dậy định đánh trả thì được những người trong bàn can ngăn.

Lúc này, Y Hiếu thấy Đại bị anh Chỉnh dọa đánh thì rút trong túi quần ra một con dao gấp rồi đi vòng ra phía sau lưng anh Chỉnh. Y Hiếu bất ngờ đâm liên tiếp 3 nhát vào vùng đầu, cổ và lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Anh Chỉnh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Y Hiếu bị bắt sau đó và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hải Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI