An Giang: Nghi án cựu cầu thủ giết hai con gái rồi treo cổ tự tử

06/06/2016 - 07:20

PNO - Nghi ngờ vợ ngoại tình, anh Bình bị cho là đã đầu độc 2 con bằng hóa chất sau đó dùng dao cắt tay rồi treo cổ tự tử.

An Giang: Nghi an cuu cau thu giet hai con gai roi treo co tu tu
Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Chiều 5/6, trao đổi với PhunuOnline, Công an tỉnh An Giang cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng làm 3 người trong một gia đình tử vong vào sáng cùng ngày.

Các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân Bình (SN 1985) cùng 2 con gái tên Nguyễn Ngọc Xuân Phương (5 tuổi) và Nguyễn Ngọc Xuân Anh (8 tuổi, cả hai là con ruột anh Bình), cùng trú tại tổ 4, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 5/6, ông T. là cha vợ anh Bình đến nhà thăm các cháu thì thấy cửa đóng. Thấy khả nghi, ông nhờ hàng xóm đến phá cửa thì phát hiện hai đứa cháu đã tử vong.

Ông vội gọi điện thoại trình báo công an. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện anh Bình chết trong tư thế treo cổ ở phòng ngủ trên lầu.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng công an phát hiện Bình đã dùng dao cắt cổ tay và treo cổ tự tử, đồng thời cũng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh được Bình để lại trước khi xảy ra án mạng. Phía công an nghi vấn có thể anh Bình đã sát hại hai con rồi mới tự tử.

An Giang: Nghi an cuu cau thu giet hai con gai roi treo co tu tu
Hiện trường căn nhà của anh Bình, nơi xảy ra án mạng. (Ảnh TTO).

Theo thông tin từ cơ quan công an, anh Bình từng là cầu thủ thi đấu cho một đội bóng ở TP.HCM, sau đó chuyển về đá cho đội bóng ở An Giang. Sau khi cưới vợ, anh Bình về mở cửa hàng bán điện gia dụng ở TP Long Xuyên.

Những người dân sống gần đây cho biết, Bình là một người hiền lành, luôn vui vẻ thân thiện với bà con hàng xóm. Mọi việc nội trợ, chăm sóc con cái đều một tay Bình lo. Gia đình bên vợ rất thương cha con Bình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, do nghi ngờ vợ của mình là chị N.T.T.H. (SN 1984) có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên Bình ghen tuông, dẫn đến thường xuyên xảy ra cự cãi với vợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Hải Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI