Đại gia nào sở hữu siêu xe Rolls – Royce 17 tỷ mang biển số giả?

24/10/2015 - 06:14

PNO - Phòng CSGT Ninh Bình kết luận, chiếc xe siêu sang Rolls–Royce có giá 17 tỷ đồng lắp biển số chiếc xe tải 1,5 tấn của doanh nghiệp trên địa bàn.

Chiều ngày 24/10, lãnh đạo Phòng CSGT – Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã vào cuộc xác minh làm rõ thông tin về chiếc xe siêu sang mang biển số giả được nhiều người chụp lại, đưa lên mạng xã hội trong những ngày vừa qua.

Theo đó, chiếc xe Rolls – Royce Gost có giá sau thuế lên tới 17 tỷ đồng, lắp biển số 35N – 6789 (thực chất là biển của chiếc xe tải 1,5 tấn). Chiếc xe tải này là của một công ty vận tải đóng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Dai gia nao so huu sieu xe Rolls – Royce 17 ty mang bien so gia?
Chiếc siêu xe mang biển số giả ở Ninh Bình được nhiều người dân chụp lại.

Quan niệm của giới chơi xe Việt Nam cho rằng, bộ số 6789 đi liền nhau sẽ được gọi là "san bằng tất cả". Chính bởi thế, nếu chiếc xe nào mang bộ số cuối là 6789 sẽ nâng tầm giá trị cho chính nó.

Được biết, siêu xe Rolls – Royce Gost không đắt đỏ và đồ sộ như chiếc Rolls-Royce Phantom, nhưng đây vẫn là chiếc sedan hạng sang cỡ lớn, có trọng lượng lớn và chỉ dành cho các đại gia.

Dai gia nao so huu sieu xe Rolls – Royce 17 ty mang bien so gia?
Hình ảnh một chiếc Rolls - Royce Gost khác.

Tại Việt Nam, xe siêu sang Rolls - Royce Ghost phiên bản tiêu chuẩn được bán với giá khoảng 17 tỷ đồng. Xe có công suất cực đại 563 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút, tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,9 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 250 km/h; mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 14 lít/100km.

Hiện chủ nhân của chiếc siêu xe mang biển số giả ở Ninh Bình đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI