Đã tìm thấy thi thể của người đàn ông nhảy hồ Thiền Quang

04/06/2016 - 06:40

PNO - Tại hiện trường, lực lượng chức năng và người dân đã thu được túi xách và ba lô đựng quần áo và một chiếc áo phông kẻ của nạn nhân.

Thông tin vụ việc nam thanh niên mất tích sau khi nhảy xuống hồ Thiền Quang, xảy ra vào chiều ngày 3/6. Được biết, sau gần 3 tiếng vào cuộc của lực lượng chức năng, đến khoảng 19h cùng ngày thi thể của người này đã được đưa lên bờ phục vụ công tác khám nghiệm.

Tại địa điểm đó, ven hồ, vẫn còn hàng trăm những người dân khu vực quan tâm, theo dõi. Nguyên nhân ban đầu được xác định không phải do tắm nên tử vong như một số thông tin đồn đại và vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Da tim thay thi the cua nguoi dan ong nhay ho Thien Quang
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, như báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h hôm nay, nạn nhân được xác định là một nam thanh niên ngoài 30 tuổi.

Nhiều nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên họ phát hiện một người đàn ông biểu hiện không bình thường đã hò hét, đi lại nhiều vòng quanh hồ, sau đó bỏ lại đồ đạc trên bờ rồi bất ngờ nhảy xuống hồ.

Da tim thay thi the cua nguoi dan ong nhay ho Thien Quang
Người dân khu vực theo dõi vụ việc.

Đi xa bờ được 30 m thì người đàn ông này tự động ngụp lặn, sau đó không thấy ngoi lên, nhiều người đã hô hoán. Lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để tìm kiếm, xác định nguyên nhân khiến nam thanh niên bị chết đuối.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI