Đang tìm thi thể thanh niên tự tử tại hồ Thiền Quang

03/06/2016 - 18:16

PNO - Người đàn ông chết đuối tại hồ Thiền Quang được phát hiện vào chiều 3/6, chưa rõ nguyên nhân.

Vào khoảng 17h chiều nay (3/6) tại Hồ Thiền Quang, phường Nguyễn Du, Hà Nội xảy ra một vụ chết đuối. Ba lô của nạn nhân để lại trên bờ. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông ngoài 30 tuổi.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng và người dân đã thu được túi xách và ba lô đựng quần áo và một chiếc áo phông kẻ của nạn nhân.

Dang tim thi the thanh nien tu tu tai ho Thien Quang
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để tìm kiếm, xác định nguyên nhân khiến nam thanh niên bị chết đuối. Hàng trăm người dân vây kín hồ theo dõi vụ việc.

Trao đổi với PV, một người dân tập thể dục quanh hồ cho biết: "Người này trước đó có đi vòng quanh hồ mấy vòng, lưỡng lự. Thỉnh thoảng bỏ ba lô xuống giơ hai tay lên trời gào khóc. Lúc sau thấy anh ấy bỏ ba lô trên bờ, lội xuống nước mọi người cứ nghĩ anh ta xuống để tắm. Một lúc lặn xuống hơi hơi lâu không thấy anh ấy ngoi lên, mấy người mới toáng lên, hô nhau."

Dang tim thi the thanh nien tu tu tai ho Thien Quang
Công an tổ chức cứu hộ, song chưa tìm thấy xác.


Bà Dịu dân gần khu vực đó cho hay: "Tối hôm trước tôi đã thấy cậu thanh niên này đi lại quanh hồ này rồi, hôm nay thì vụ việc xảy ra. Trước đó cậu ta còn đứng chỉ đạo giao thông. Anh ta mặc quần, cởi trần. Tuổi cũng kha khá".

Trao đổi với PV, một công an phường Nguyễn Du cho biết kiểm tra trong balo có chứng minh thư và điện thoại. Theo những thông tin để lại, người đàn ông này đã 37 tuổi, quê Hải Dương.

Dang tim thi the thanh nien tu tu tai ho Thien Quang
Người dân khu vực theo dõi vụ việc.

 Hiện tại, hàng chục công an đang tổ chức tìm kiếm. Cho đến 17h30 thi thể người đàn ông vẫn chưa được tìm thấy!

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI