Đa năng biến hóa nước cốt dừa - bí quyết nội trợ sành điệu

09/03/2023 - 19:01

PNO - Một trong những điều kì diệu của ẩm thực là những tinh túy của hương vị truyền thống luôn được lưu giữ từ đời này qua đời khác, song hành với sự sáng tạo theo nhịp sống thời đại. Nước cốt dừa - hương vị truyền thống của ẩm thực Việt - cũng là một sản phẩm biến hóa đa năng theo thời đại.

Gia vị thời hiện đại

Mới đây, Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS, HOSE: SBT), doanh nghiệp chủ quản của đường Biên Hòa đã ra mắt thương hiệu thực phẩm tự nhiên mới Mom Cooks, sản phẩm tiên phong là Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks với ưu điểm không chất bảo quản và không chất tạo màu nhân tạo.

Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks được áp dụng công nghệ ép lạnh và tiệt trùng hàng đầu hiện nay, được sản xuất ngay trong 24 giờ giúp đưa những tinh túy tươi ngon sánh mịn, tự nhiên nhất của trái dừa vào đóng lon, không cần sử dụng bất kỳ chất bảo quản và chất tạo màu nhân tạo nào mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, tiện lợi khi sử dụng.

Đối với công nghệ ép nóng dùng chế độ nhiệt có khả năng làm biến đổi mùi vị của sản phẩm và ít giữ lại nhiều chất dinh dưỡng, công nghệ ép lạnh là một lựa chọn hoàn hảo để khắc phục được nhược điểm này, giúp cho sản phẩm giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon và giàu dưỡng chất.

Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks có tỷ lệ nước cốt dừa tự nhiên đến 94,75%
Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks có tỷ lệ nước cốt dừa tự nhiên đến 94,75%

Sản phẩm chứa hơn 94% nước cốt dừa tươi được chắt chiu từ những trái dừa ngon đệ nhất của thủ phủ dừa Bến Tre. Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks được điều chỉnh công thức có vị béo, giúp hương dừa lên rất tự nhiên, dễ dàng kết hợp hài hòa từ món Việt đến món Âu - Á, từ món mặn đến món ngọt... kể cả món chay và đặc biệt có thể ăn liền trực tiếp.

Đa dạng món ngon với nước cốt dừa

Nước cốt dừa là “linh hồn” của nhiều món ngọt ngon, từ chè đậu xanh, đậu đỏ, kem chuối...

Kem chuối - món ăn gắn liền với tuổi thơ của mọi nhà
Kem chuối - món ăn gắn liền với tuổi thơ của mọi nhà

Trong những món ăn quen thuộc của người Việt, nước cốt dừa cũng là gia vị không thể thiếu làm tăng hương vị các món mặn như bánh canh tôm, cà ri, thịt kho tàu...

Nước cốt dừa - hương vị truyền thống của ẩm thực Việt
Nước cốt dừa - hương vị truyền thống của ẩm thực Việt

Ngoài việc kết hợp hài hòa với các món ăn, Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks là nguyên liệu pha chế nên những thức uống đặc sắc như cà phê cốt dừa, trà sữa hoặc sinh tố.

Thay vì mất thời gian tự làm nước cốt dừa và kì công bảo quản, các đầu bếp hiện đại đã có giải pháp thay thế vô cùng tiện lợi là sản phẩm đóng lon với thể tích 400ml, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Không chỉ đa năng biến hóa với nhiều món ăn Việt, nước cốt dừa cũng là gia vị không thể thiếu trong nền ẩm thực nhiều quốc gia trên thế giới. Với Nước Cốt Dừa XIM - Mom Cooks, những người yêu ẩm thực và chú trọng sức khỏe đã có thêm một thức gia vị tiện lợi tự nhiên, hoàn toàn tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, giúp tiết kiệm thời gian và cả không gian lưu trữ trong cuộc sống hiện đại.

Hà Vy

Nguồn: Mom Cooks

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI