Đã bắt được nhóm giang hồ giết người trong quán nhậu

28/12/2015 - 21:51

PNO - Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã đón xe xuống Bình Dương lẩn trốn. Tuy nhiên, công an đã xác định được các đối tượng và vận động ra đầu thú

Ngày 28/12, Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 3 nghi can gồm Phạm Văn Sơn (34 tuổi), Phạm Công Ninh (27 tuổi), Bùi Văn Tiệp (25 tuổi, tất cả cùng quê Hải Phòng, tạm trú quận Tân Bình) để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng. Hiện công an đang truy bắt 1 đối tượng tên Nam để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, Khoảng 0 giờ ngày 24/12, Sơn cùng một vài người bạn đến quán Cây Bàng ở số 942 đường Trường Chinh (phường 15, quận Tân Bình) tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 1 giờ 30 phút, một số người trong nhóm của Sơn ra về chỉ còn lại Sơn và một đối tượng tên Nam ngồi ở quán.

Da bat duoc nhom giang ho giet nguoi trong quan nhau
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Lúc này, trong quán có nhóm của Huỳnh Quốc Đạt, (sinh năm 1983, ngụ Tân Bình), Nguyễn Nhật Hoàng (sinh năm 1986, ngụ quận11) và một số người khác cũng đang ăn nhậu. Do quen biết nhau từ trước nên Đạt gọi Sơn và Nam qua cùng nhậu.

Trong lúc ngồi nhậu thì hai bên xảy ra cự cãi do Hoàng cho rằng Nam xưng hô “bạn” với Đạt là hỗn láo vì Đạt lớn tuổi hơn Nam. Khi Nam bỏ đi, Hoàng lại quay sang cự cãi với Sơn.

Sau khi cự cãi được một lúc thì Ninh quay lại đón Sơn, thấy em đến đón Sơn đứng dậy ra về thì bị Hoàng cầm chai bia đánh. Lúc này hai nhóm xảy ra hỗn chiến và cầm chai bia, ghế đánh nhau. Trong lúc xô xát Hoàng bị Ninh đâm hai nhát vào ngực khiến thanh niên này tử vong sau đó. Đạt cũng bị nhóm của Sơn đánh trong thương. Sau khi gây án các đối tượng đón xe về Bình Dương bỏ trốn, riêng Nam đã trốn đi nơi khác.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan công an quận Tân Bình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng gây án. Bằng các biện pháo nghiệp vụ công an đã xác định nhóm đối tượng Ninh, Sơn và Tiệp là hung thủ gây án. Ngày 25/12, công an đã vận động nhóm đối tượng này ra đầu thú.

Hiện công an đang tiếp tục truy tìm đối tượng Nam.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI