Cựu Tổng thống Bill Clinton chia sẻ về ấn tượng đầu tiên khi gặp phu nhân Hillary Clinton

27/07/2016 - 13:45

PNO - Theo tờ Time, cựu Tổng thống Bill Clinton đã nói tổng cộng 4325 từ trong bài phát biểu nhân ngày phu nhân của ông, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton chính thức trở thành nữ ứng cử viên Tổng thống Mỹ.

Bài phát biểu nói về mối tình của họ bắt đầu ra sao và kể từ đó, họ đã gắn bó để cùng cống hiến cho tình yêu đất nước như thế nào.

Mở đầu bài phát biểu, ông chia sẻ: "Vào mùa xuân năm 1971, tôi gặp một cô gái. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy là ở trong một lớp học chính trị và các quyền công dân. Mái tóc dày vàng óng, cặp kính to trên khuôn mặt mộc cùng với sự tự tin của cô ấy đã khiến tôi bị thu hút ngay lập tức.

Tan học, tôi đi theo cô ấy vì muốn làm quen. Nhưng mặc dù khoảng cách khá gần, tôi có thể chạm vào lưng cô ấy, nhưng tôi vẫn không đủ can đảm."

Lần đầu vị cựu Tổng thống rủ "bạn gái" đi chơi cũng khá thú vị: "Tôi tiến đến gần bà ấy và bà ấy nói đang đăng ký lớp học cho kỳ tới. Tôi đáp lại rằng mình cũng đang định đi đăng ký. Chúng tôi đứng xếp hàng và nói chuyện cùng nhau. Tôi đang vui sướng vì nghĩ rằng mình đã 'hoàn thành nhiệm vụ' thì đến lượt chúng tôi tiến lên hàng trên và người ghi sổ sách ở đó ngước lên và nói, Bill, anh đang làm gì ở đây thế, anh đăng ký lớp buổi sáng á? (Cười)

Tôi đỏ mặt còn bà ấy thì phá lên cười. Và tôi nghĩ, thế đấy, vỏ bọc của tôi đã bị lật tẩy. Bởi vậy tôi tiến lên phía trước và rủ bà ấy cùng tôi đi xuống bảo tàng nghệ thuật. Chúng tôi đi bộ, nói chuyện và cười đùa vui vẻ hơn bao giờ hết".

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI