Cựu thí sinh Idol đua nhau tranh tài tại Gương mặt thân quen

09/04/2015 - 06:13

PNO - PN - Chương trình "Gương mặt thân quen" đã trở lại với khán giả mà không có nhiều gương mặt hot như những năm trước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khán giả yêu thích chương trình Gương mặt thân quen hẳn không thể quên những tiết mục đặc sắc mà các thí sinh đã mang đến trong năm 2014. Từ chương trình, một tài năng đã được phát hiện: con trai nuôi của danh hài Hoài Linh - ca sĩ Hoài Lâm. 2015, chương trình tiếp tục trở lại với sự tham gia của 6 thí sinh gồm: á quân Vietnam Idol 2008 - Thanh Duy, quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy, cựu thí sinh Idol - Ái Phương, diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Ngọc Liên, Mai Quốc Việt...

Các thí sinh năm nay đều không phải là những tên tuổi có thể tạo được sức hút mạnh đối với công chúng. Cách chọn thí sinh thiếu hẳn nhân tố đặc biệt như những mùa trước - thí sinh có ngoại mình tròn trĩnh, thừa cân như Vương Khang, thí sinh người nước ngoài như Kyo York.... để kích thích sự tò mò của khán giả.

Nhìn vào dàn thí sinh mùa 3, có lẽ, khán giả chỉ có thể dồn sự quan tâm vào hai gương mặt diễn viên Khương Ngọc và ca sĩ chuyên nhái giọng Mai Quốc Việt.

Cuu thi sinh Idol dua nhau tranh tai tai Guong mat than quen

Cuu thi sinh Idol dua nhau tranh tai tai Guong mat than quen

Cuu thi sinh Idol dua nhau tranh tai tai Guong mat than quen

Cuu thi sinh Idol dua nhau tranh tai tai Guong mat than quen

Cuu thi sinh Idol dua nhau tranh tai tai Guong mat than quen

Khương Ngọc cho biết: "Các anh chị khi hóa trang cho tôi vô cùng khó khăn. Lỡ tôi chọn nhân vật nào có lông mày rậm thì không sao nhưng nếu nhân vật nào lông mày lá liễu hoặc không có lông mày thì cũng bó tay vì tôi cương quyết không cạo lông mày. Bên cạnh đó, khi tập cho tôi, mọi người cũng vô cùng hồi hộp vì thế nào ở phút cuối, tôi cũng sẽ 'phá' chút xíu khiến mọi người tái cả mặt".

Thế nhưng chính chút xíu "phá phách" đó đã khiến các tiết mục của Khương Ngọc luôn khác người. Theo lời MC Đại Nghĩa cho biết, giám khảo Mỹ Linh vừa mê vừa ghiền Khương Ngọc vì chị cứ hồi hộp đợi đến tiết mục của anh để xem Khương Ngọc sẽ làm gì, quậy gì và "gài hàng" ra sao?

Dàn giám khảo năm nay không thay đổi - vẫn là Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy. Yếu tố mới được chờ đợi là tổng đạo diễn của chương trình: danh hài Quốc Thuận. Quốc Thuận chia sẻ: "Với Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên tôi áp lực hơn. Giờ thì tôi đã quen cách làm việc với cả ê kíp nên rất thoải mái. Chỉ duy nhất áp lực là chờ đợi ngày phát sóng để biết khán giả có thích hay không? Mọi người đều biết tôi là diễn viên hài thì chương trình của tôi sẽ có yếu tố hài. Chắc chắn khi xem chương trình mọi người sẽ cười lăn. Đây là yêu tố mà tôi tự tin nhất".

Ngoài yếu tố hài hước và những "mánh lới" của thí sinh thì khâu hóa trang cũng là yếu tố được quan tâm khá nhiều. Mỗi thí sinh sẽ được một nhân viên hóa trang chăm sóc. Mỗi ngày các thí sinh phải mất 4 tiếng đồng hồ để có thể hóa thân thành nhân vật mà mình lựa chọn. Ca sĩ Ái Phương kể lại một kỉ niệm về quá trình hóa trang: "Có lần Thanh Duy phải hóa trang thành nhân vật mập. Không biết anh ấy độn thế nào mà khi đi lại rơi phụ tùng ra hết".

Gương mặt thân quen mùa 3 bao gồm 13 show - 12 số phát sóng và show thứ 13 là đêm Chung kết trực tiếp. Quán quân tuần vẫn sẽ nhận giải thưởng 100 triệu với 50% được trích làm từ thiện. Quán quân mùa 3 nhận giải thưởng 700 triệu, trong đó 500 triệu đồng sử dụng cho công tác từ thiện.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI