Nghi án chồng cựu Hoa hậu Hàn Quốc cưỡng dâm cô gái 20 tuổi

02/11/2015 - 11:31

PNO - Người đàn ông bị nghi cưỡng hiếp cô gái trẻ trong đơn thư tố cáo là chồng cựu hoa hậu Lee Eun Hee, em rể của tài tử Lee Byung Hun.

Nghi an chong cuu Hoa hau Han Quoc cuong dam co gai 20 tuoi
Trước scandal này, cả Lee Eun Hee và tài tử Lee Byung Hun vẫn giữ im lặng.

 Mới đây, báo chí Hàn Quốc đưa tin, một cô gái (20 tuổi) đã làm đơn tố cáo kẻ đã cưỡng hiếp cô. Được biết, tháng 8 vừa qua, tại một hồ bơi khách sạn, cô gái này đã được một người đàn ông mời uống rượu. Tuy nhiên, ngay sau khi uống hết ly rượu, cô gái dần mất đi sự tỉnh táo. Và cô đã bị người đàn ông này đưa vào phòng khách sạn làm trò đồi bại.

Ngay khi nhận được đơn thư tố cáo, cảnh sát Hàn Quốc đã lập tức triệu tập người đàn ông được nhắc đến trong đơn để lấy khẩu cung, điều tra làm rõ sự việc. Và yêu cầu xét nghiệm DNA.

Danh tính của người đàn ông trên không được cảnh sát công khai. Tuy nhiên, họ cũng lấp lửng đưa ra một số thông tin, anh ta là chồng của một cựu hoa hậu có anh trai là người nổi tiếng.

Nghi an chong cuu Hoa hau Han Quoc cuong dam co gai 20 tuoi
Tài tử Lee Byung Hun ôm em rể trong lễ cưới em gái năm 2013. Và chồng cô bị nghi là kẻ cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Gắn kết những thông tin liên quan, giới truyền thông và cư dân mạng Hàn Quốc đã đồn đoán rằng, người cưỡng dâm cô gái trẻ kia chính là chồng của hoa hậu Lee Eun Hee, em gái của chàng diễn viên điển trai, tài năng Hàn Quốc Lee Byung Hun.

Được biết, Lee Eun Hee mồ côi cha từ nhỏ, cô được biết đến với vai trò là người mẫu và diễn viên xứ Hàn. Đến năm 1996, Lee Eun Hee đã đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, cô không hoạt động nhiều trong giới showbiz. Đến ngày 18/3/2012, cô chính thức lên xe hoa với một doanh nhân kém cô 1 tuổi.

Nghi an chong cuu Hoa hau Han Quoc cuong dam co gai 20 tuoi
Mồ côi cha từ nhỏ nên tài tử Lee Byung Hun đã dẫn em gái vào lễ đường trong ngày cưới.

Hiện cơ quan chức năng Hàn Quốc đang điều tra làm rõ sự việc.

Hạ Vũ (Naver, News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI