Cuối thai kỳ Jennifer Phạm vẫn bất cẩn chơi xích đu

24/10/2016 - 12:31

PNO - Mang thai lần thứ 3, dù bụng bầu lớn nhưng Jennifer Phạm vẫn vui vẻ chơi trò đánh đu khiến fan lo lắng.

Trong bức hình mới nhất, Jennifer Phạm chia sẻ bức hình cô bụng bầu vượt mặt đứng trên chiếc xích đu kèm với dòng trạng thái: "Cho em trở về với tuổi thơ một tí nhé...."

Trong hình, người đẹp này mặc bộ váy màu tươi cười, tạo dáng trên chiếc xích đu.

Cuoi thai ky Jennifer Pham van bat can choi xich du
Jennifer Phạm tạo dáng trên chiếc xích đu

Trạng thái của Jennifer Phạm nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh không ít những lời khen về nhan sắc xinh đẹp khi cô Á hậu mang bầu. Nhiều người hoảng hốt, tỏ ra lo ngại khi Jennifer Phạm mạo hiểm với trò chơi tuổi thơ: "Cẩn thận em, bầu bí nhỡ sảy chân thì nguy hiểm lắm đó", "Nguy hiểm chị ơi, bầu bí cẩn thận chứ"...

Cuoi thai ky Jennifer Pham van bat can choi xich du
Các fan lo lắng cho sức khỏe của Jennifer Phạm

Được biết, Jennifer Phạm đang mang thai con trai ở tháng cuối thai kỳ. Từ ngày mang thai lớn, Jennifer Phạm đã giảm dần các hoạt động giải trí để tránh di chuyển nhiều. Thay vào đó, cô ở nhà tĩnh dưỡng và đọc sách về phương pháp chăm sóc thai nhi. Thỉnh thoảng, Jennifer Phạm cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi đi du lịch cùng chồng.

Sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải, ông xã Hoa hậu đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer Phạm sắp sinh cho mình thêm một cậu con trai. Anh luôn dành thời gian ở bên chăm sóc và chiều chuộng vợ nhiều hơn để đón thành viên mới trong tổ ấm.

Cuoi thai ky Jennifer Pham van bat can choi xich du
Jennifer Phạm vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp khi mang bầu
Cuoi thai ky Jennifer Pham van bat can choi xich du
Jennifer Phạm đi du lịch cùng chồng

Dù không phải mang thai lần đầu, và cũng ở giai đoạn kiêng cữ cận thận nhưng hành động đứng tạo hình trên chiếc xích đu của Jennifer Phạm là quá mạo hiểm cho cả mẹ và con, mong rằng cô sẽ cẩn thận và giữ gìn sức khẻo của mình hơn.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI