Cuộc chiến của PO: siêu phẩm hoạt hình phiêu lưu mùa hè 2021

25/06/2021 - 11:46

PNO - “Bom tấn” phim hoạt hình stop-motion Cuộc chiến của PO hiện đang nhận được những phản hồi tích cực của khán giả khi ra mắt online trong mùa hè giãn cách xã hội, vắng bóng mọi hoạt động giải trí.

Được làm hoàn toàn từ đất sét bởi ê-kíp người Việt 100%, bộ phim hoạt hình lấy đề tài siêu anh hùng này có gì thu hút đến thế?

Ngôi làng ruột bình yên được trấn giữ bởi đội quân siêu nhân Antibio Pro
Ngôi làng ruột bình yên được trấn giữ bởi đội quân siêu nhân Antibio Pro

Sứ mệnh của gia đình siêu anh hùng dũng cảm

PO là con trai của gia đình siêu nhân lợi khuẩn Antibio Pro, mang sứ mệnh bảo vệ Ngôi làng ruột. Cậu bé luôn mơ ước được kề vai sát cánh cùng ba mẹ của mình mỗi khi Ngôi làng ruột bị tấn công bởi các thức ăn xấu. Tuy nhiên vì tuổi còn nhỏ, ba mẹ PO chưa đồng ý cho PO theo cùng trong những lần chiến đấu.

Siêu nhân nhí PO với tinh thần dũng cảm khát khao chiến đấu
Siêu nhân nhí PO với tinh thần dũng cảm khát khao chiến đấu

Cho đến một ngày nọ, cảm thấy mình đã đủ sức mạnh để sẵn sàng tham gia chiến đấu, PO tự ý xuất phát đến Ngôi làng ruột để chứng minh năng lực với ba mẹ. Có mặt kịp thời trong thời khắc nước sôi lửa bỏng và khéo léo giao chiến với lão trùm gây nóng ruột, siêu nhân PO đã giành được chiến thắng đầu tiên, bảo vệ Ngôi làng ruột nhờ sự dũng cảm và tài năng của mình.

Với tạo hình đáng yêu và kỹ xảo stop-motion chỉn chu, đầy tâm huyết, bộ phim siêu anh hùng 100% “made-in-Vietnam” mang đến cho khán giả những trải nghiệm phiêu lưu và hồi hộp tuyệt vời.

Bài học nhẹ nhàng và ý nghĩa dành cho trẻ em

Vì nóng vội muốn làm siêu nhân, PO đã một mình đến Ngôi làng ruột khi chưa được ba mẹ cho phép. Tuy chiến thắng lão trùm, nhưng suýt nữa PO gặp rắc rối lớn khi chạm trán với những đối thủ đáng gờm khác như kẻ nhiều dầu, nữ hoàng chất béo và ông kẹ khó tiêu. Rất may mắn là ba mẹ và đội quân lợi khuẩn Antibio Pro đã đến nơi kịp thời để giải vây và cùng PO tiêu diệt bọn hung bạo gây rối, trả lại bình yên cho Ngôi làng ruột.

Gia đình siêu anh hùng của PO với tạo hình từ đất sét
Gia đình siêu anh hùng của PO với tạo hình từ đất sét

Câu chuyện dễ thương của PO cũng là lời nhắc nhở nhẹ nhàng dành cho các bé nên cố gắng học tập và chăm chỉ rèn luyện sức khỏe mỗi ngày để sẵn sàng trở thành những “siêu anh hùng” giúp đỡ ba mẹ và những người xung quanh. Tinh thần dũng cảm là rất đáng quý và đáng tuyên dương, vì chính nhờ có PO mà Ngôi làng ruột được giải cứu kịp thời. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình. Các em hãy vâng lời ba mẹ, người lớn để không gặp phải rắc rối và đóng góp thật tốt vào công việc chung.

Bí quyết của những bữa ăn ngon

Không chỉ mang đến bài học ý nghĩa cho các bé, bộ phim còn giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về sức khỏe của đường ruột, nguyên nhân gây ra các vấn đề rối loạn tiêu hóa phổ biến cũng như vai trò của lợi khuẩn nói chung và Antibio Pro nói riêng trong việc hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh. Khỏe ruột để khỏe thân, chỉ khi hệ tiêu hóa của các thành viên đều khỏe mạnh, cả gia đình mới có thể tận hưởng những bữa ăn khoái khẩu trong “hòa bình”.

Antibio Pro - người bạn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình
Antibio Pro - người bạn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình

Để có một chiếc bụng khỏe mạnh và chiến thắng các loại thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ và cholesterol, các thành viên trong gia đình có thể uống Antibio Pro trong mỗi bữa ăn hằng ngày giúp bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh cho đường ruột, tạm biệt nỗi lo rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu…

Siêu anh hùng PO dũng cảm và đáng yêu được lồng tiếng bởi nam diễn viên Liên Bỉnh Phát. Là gương mặt quen thuộc của gameshow đình đám Running Man phiên bản Việt cả 2 mùa, Liên Bỉnh Phát đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và hâm mộ của đông đảo khán giả nhí trên toàn quốc. Cuộc chiến của PO được phát sóng trên kênh YouTube và Facebook Antibio Pro, cùng đón xem ngay nhé!

Cuộc chiến của PO được phát sóng trên kênh YouTube và Facebook Antibio Pro

Antibio Pro là nhãn hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn dành cho cả trẻ em lẫn người lớn, hỗ trợ cân bằng vi sinh đường ruột và hỗ trợ giảm triệu chứng của rối loạn tiêu hóa.

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, phân phối và tiếp thị bởi Công ty TNHH Bayer Việt Nam.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giấy phép quảng cáo số: 1239/2021/XNQC-ATTP.

Huyền My

Nguồn: Antibio Pro

 
TIN MỚI