Loạt phim siêu anh hùng Marvel “WandaVision” giành giải thưởng MTV

18/05/2021 - 11:36

PNO - Loạt phim siêu anh hùng Marvel "WandaVision" thắng lớn tại Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình MTV, trong khi Scarlett Johansson nhận giải đặc biệt cho những đóng góp của cô trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Tại lễ trao giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình MTV, WandaVision, lấy cảm hứng từ các nhân vật trong loạt phim bom tấn siêu anh hùng của Marvel, đã giành được thắng lợi lớn với bốn giải thưởng, bao gồm cả hạng mục Phim hay nhất. Bên cạnh đó, các diễn viên trong phim cũng được vinh danh ở các giải cá nhân.

Cụ thể, màn thể hiện nhân vật phản diện Kathryn Hahn xuất sắc giúp ngôi sao Elizabeth Olsen vượt qua loạt đối thủ nặng ký để giành giải Vai diễn truyền hình xuất sắc nhất. Trong khi đó, phân đoạn giao chiến giữa hai nhân vật Scarlet Witch và Agatha Harkness cũng được bình chọn là Trận đánh giữa các siêu anh hùng hay nhất trên màn ảnh trong năm qua.

Elizabeth Olsen (bên trái) vượt qua loạt đối thủ nặng ký để giành giải Vai diễn truyền hình xuất sắc nhất.
Elizabeth Olsen (bên trái) vượt qua loạt đối thủ nặng ký để giành giải Vai diễn truyền hình xuất sắc nhất.

Nam diễn viên quá cố Chadwick Boseman - người bất ngờ không giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho tác phẩm Ma Rainey's Black Bottom tại lễ trao giải Oscar tháng trước - đã được vinh danh cho Vai diễn xuất sắc nhất trong phim điện ảnh.

Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình MTV diễn ra vào đầu mùa phim bom tấn và được công chúng bình chọn trực tuyến, nên giải có xu hướng vinh danh nhiều tác phẩm chính thống và thương mại được yêu thích hơn các buổi lễ khác.

Với những đóng góp lớn cho lĩnh vực phim truyền hình lẫn điện ảnh, ngôi sao Black Widow Scarlett Johansson đã được xướng tên với Giải thưởng Thế hệ của MTV. Trong một tin nhắn video, Johansson cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô: "Tôi nhận ra đây là một món quà tuyệt vời để tôi có thể có cơ hội làm những gì mình yêu thích".

Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình MTV được tổ chức ở Los Angeles trước một lượng nhỏ khán giả trực tiếp đã xét nghiệm âm tính COVID-19, sau một năm trì hoãn vì đại dịch COVID-19.

Thu Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI