Cụ bà 81 tuổi đốt tiền mua thuốc...nâng ngực

24/12/2015 - 18:37

PNO - Một cụ bà độc thân ở Trung Quốc đã chi hơn 160.000 NDT (khoảng hơn 550 triệu đồng) cho thuốc nâng ngực và tăng cường sức khỏe.

Theo trang tin Sina, bà Wang, 81 tuổi, là một giáo viên đã nghỉ hữu và hiện đang sống một mình tại thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Bà mua các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sau khi quen một nhân viên tư vấn qua điện thoại.

Căn hộ rộng 15 m2 của bà Wang hiện tại chất đầy những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phần lớn vẫn được đóng trong các thùng cát tông. Cô con gái Feng gần đây đã phát hiện bà Wang đã vay tiền từ những người thân để mua lô sản phẩm này.

Cu ba 81 tuoi dot tien mua thuoc...nang nguc
Căn hộ rộng 15 m2 của bà Wang hiện tại chất đầy những sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

“Mẹ tôi có tiền lương hưu hàng tháng và chúng tôi thường biếu bà thêm tiền, nhưng tôi không hiểu tại sao bà lại vay tiền từ những người họ hàng”, cô Feng nói. “Chúng tôi đã phải giữ 8 chiếc điện thoại di động để ngăn bà mua thêm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe này”.

Sự việc đã buộc con gái bà Wang phải phản ánh lên Trung tâm chăm sóc khách hàng thành phố Hán Trung. Ông Cang Hongjie, giám đốc trung tâm cho biết bà Wang bắt đầu mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sau khi đọc được một quảng cáo trên tạp chí.

Ông Cang cho biết công ty bán những sản phẩm này đã quảng cáo quá mức về tác dụng của sản phẩm nhằm khuyến khích bà Wang mua càng nhiều càng tốt.

Lam Anh (theo Shanghaiist)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI