Công Vinh nịnh vợ giỏi nhất showbiz

22/12/2015 - 11:39

PNO - Không nhiều lần trả lời phỏng vấn nhưng mỗi khi được hỏi về bà xã, chàng tiền đạo luôn dành những lời ngợi khen.

Không nhiều lần trả lời phỏng vấn nhưng mỗi khi được hỏi về bà xã, chàng tiền đạo luôn dành những lời ngợi khen. 

Công Vinh có nhiều cách khen bà xã nội trợ đảm đang. Cuối tháng 3 năm ngoái, anh chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình chu tất được vợ chuẩn bị với niềm vui "về nhà toàn được vợ tẩm bổ bào ngư vi cá, chả đâu bằng nhà tôi". Có lần, anh đăng ảnh ra vườn cắt rau muống cho vợ nấu cơm và nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Công Vinh không ngần ngại khen vợ: “Trong khó khăn mới cảm nhận được tình yêu cho nhau. Tiên rất bận, làm việc, ca hát rồi giờ là chăm con. Nhưng món gì Tiên cũng nấu được, mình đã ăn rất nhiều món của cô ấy rồi”.

Tưởng cầu thủ bóng đá thì khô khan nhưng Công Vinh lại rất khéo ăn nói. Anh hết lời ngợi ca bà xã: “Con gái miền Tây ai cũng có tài riêng, ai nấu ăn cũng rất giỏi. Họ chưa làm thì thôi chứ đã làm thì rất giỏi”.

Cong Vinh ninh vo gioi nhat showbiz
Công Vinh rất khéo nịnh vợ

Trong bài phỏng vấn tháng 7 vừa qua, Công Vinh trải lòng: "Thủy Tiên, người hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi. Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay". Với anh "Thủy Tiên là người vợ yêu thương chồng con và muốn bảo vệ cho chồng".

Cũng trong sự kiện  mới đây, không chỉ ân cần chăm chút bên vợ, Công Vinh có chia sẻ về niềm tự hào khi yêu và kết hôn với Thủy Tiên. Anh cho biết: "7 năm yêu nhau, lấy nhau, chưa có buổi sáng nào mà Vinh không nhắn tin cho Thủy Tiên. Đó chính là bí quyết giữ hạnh phúc. Bởi sự quan tâm chu đáo lãng mạn của người đàn ông cũng là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình".

Thủy Tiên khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi có người chồng khéo léo, chiều vợ hết mực.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI