Công viên khủng long 4 ra bản 3D

03/04/2013 - 15:30

PNO - PNO - Jurassic Park - Công viên khủng long hay Công viên kỷ Jura vẫn được xem là một phim khoa học giả tưởng hấp dẫn nhất trong các thập kỷ vừa qua. Bộ phim đầu tiên và hai phần tiếp theo đều là những phim có doanh thu cao ngất ngưỡng.

Cong vien khung long 4 ra ban 3D

Mới đây hãng Universal vừa chính thức thông báo phần 4 của bộ phim “bom tấn” này sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13/6/2014 với địng dạng 3D.

Tập đầu tiên của Jurassic park, do Steven Spielberg đạo diễn, ra đời vào năm 1993 và tạo ra một tiếng vang lớn với doanh thu toàn cầu đạt 914,6 triệu USD. Năm 1997, tập thứ hai The lost world: Jurassic park cũng do Steven Spielberg đạo diễn có doanh thu khiêm tốn hơn: 618,6 triệu USD. Cả hai tập này đều dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trước đó của nhà văn Michael Crichton.

Vào năm 2011, một tên tuổi khác là đạo diễn Joe Johnston thực hiện Jurassic park III, doanh thu lại sụt giảm hơn hai phần trước với 368,7 triệu USD đem về cho nhà sản xuất.

Nhiều người chờ đợi khi hãng Universal làm phần 4, Steven Spielberg sẽ trở lại nhưng kỳ vọng này không được đáp ứng. Vị đạo diễn lừng danh này đã quyết định sẽ không ngồi vào “ghế nóng” mà chỉ là nhà đồng sản xuất cùng với Kathleen Kennedy.

Theo thông tin từ Universal, hai cây bút Rick Jaffa và Amanda Silver sẽ chịu trách nhiệm viết kịch bản và Colin Trevorrow sẽ thay Steven Spielberg làm đạo diễn phần tiếp theo của loạt bom tấn về những sinh vật thời tiền sử được tái sinh này.

Colin Trevorrow là một đạo diễn độc lập. Trong Liên hoan phim Sundance năm 2012 ông được giới phê bình đánh giá rất cao qua bộ phim Safety not guaranteed. Bộ phim giành nhiều giải thưởng uy tín về kịch bản và danh hiệu “Phim hay nhất” tại một số LHP độc lập.

Hiện chi tiết kịch bản và những diễn viên của Jurassic park 4 vẫn được giữ kín. Thời điểm phim ra rạp tại Mỹ được dự kiến vào ngày 13/6/2014. Cũng trong mùa hè này, Công viên khủng long phần một từ năm 1993 cũng sẽ trở lại các rạp chiếu với định dạng 3D.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa