Công ty TNHH Kao Việt Nam đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch

21/07/2021 - 11:20

PNO - Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công ty TNHH Kao Việt Nam ủng hộ chương trình "Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch" do Báo Phụ Nữ TPHCM phát động, nằm mang đến những phần quà thiết thực, lan toả tinh thần tương thân, tương ái.

Trong những ngày TPHCM đang cùng cả nước dồn toàn lực ngăn chặn ảnh hưởng của dịch COVID-19, tinh thần vì cộng đồng của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức lại được phát huy mạnh mẽ. Cho đến hiện tại, mọi sự chung tay, góp sức dù nhỏ bé hay lớn lao, dù bằng vật chất hay tinh thần cũng đều đáng quý trọng và cần được lan toả.

Không chọn đứng ngoài cuộc, Công ty TNHH Kao Việt Nam ngay khi biết đến chương trình Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch do Báo Phụ Nữ TPHCM phát động đã lập tức có những sự hỗ trợ, đóng góp quý báu. Phía Công ty đã ủng hộ 483 thùng quà, chia thành 13.400 phần, bao gồm các sản phẩm thiết yếu trong sinh hoạt như nước giặt, sữa tắm, băng vệ sinh... có tổng giá trị 450 triệu đồng.

Đại diện Báo Phụ Nữ TPHCM nhận phần ủng hộ từ phía Công ty TNHH Kao Việt Nam.
Đại diện Báo Phụ Nữ TPHCM nhận phần ủng hộ từ phía Công ty TNHH Kao Việt Nam.

Cùng với khoản ủng hộ, Công ty TNHH Kao Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch, những người đã và đang nỗ lực hết mình vì cộng đồng và xã hội. Đồng thời, Kao khẳng định đơn vị luôn đặt trọng trách hỗ trợ cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Chuyến xe chở những phần quà được lăn bánh cũng là lúc, lực lượng tuyến đầu chống dịch sẽ
Khi chuyến xe chở những phần quà lăn bánh cũng là lúc, lực lượng tuyến đầu chống dịch an tâm làm việc hơn vì họ biết rằng phía sau luôn có những cá nhân, đơn vị đồng hành, hỗ trợ.

“Số lượng người bị lây nhiễm trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần này đã tăng lên đáng kể. Chúng tôi hy vọng rằng với những sản phẩm thiết yếu của Kao Việt Nam sẽ chia sẻ được phần nào khó khăn cho mọi người trong giai đoạn này. Với sứ mệnh xây dựng lối sống Kirei - Making Life Beautiful, một cuộc sống sạch hơn, đẹp hơn và khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người và thế giới tự nhiên xung quanh, Kao luôn đặt trọng trách hỗ trợ cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu", ông Shoichi Hasegawa - Tổng giám đốc Công ty TNHH Kao Việt Nam - chia sẻ. 

Những phần quà từ phía Công ty TNHH Kao Việt Nam sẽ được Báo Phụ Nữ TPHCM phân bổ, chuyển đến lực lượng tuyến đầu chống dịch trong thời gian ngắn nhất, nhằm kịp thời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của các đơn vị. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI