Công nghệ số có thể giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng Internet

26/03/2022 - 17:58

PNO - Các chuyên gia, nữ doanh nhân cho rằng: quan trọng nhất của kinh doanh vẫn là chất lượng. Từ đó mới bắt đầu tính đến chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh truyền thông.

Chương trình "Café khởi nghiệp" lần này mang đến cho các nữ doanh nhân, phụ nữ đang có ý định cũng như bắt đầu khởi sự kinh doanh có cái nhìn tổng quan, có bước chuẩn bị cũng như kiến thức cơ bản để bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế số

Tham gia chương trình có các doanh nhân Phạm Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty Hoàng Linh Biotech, CEO Hoàng Thái Tú - Chủ tịch Công ty truyền thông SBUSINESS, bà Trần Phương Ngọc Thảo - Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số hóa của PNJ.

Các chuyên gia, nữ doanh nhân cho rằng: quan trọng nhất của kinh doanh vẫn là chất lượng. Từ đó mới bắt đầu tính đến chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh truyền thông.

Các chuyên giam, doanh nhân tham gia chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng chuyển đổi công nghệ số '
Các chuyên gia, doanh nhân tham gia chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng chuyển đổi công nghệ số 

Việc chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhanh và có một lượng khách hàng lớn thông qua mạng Internet. Theo CEO Hoàng Thái Tú: “Chuyển đổi mô hình kinh doanh sang kỹ thuật số sẽ giúp khách hàng có thể tìm chúng ta từ internet”. Để thu hút được nhóm khách hàng này, các doanh nghiệp phải tập làm quen và sử dụng hiệu quả các phầm mềm hỗ trợ kinh doanh, quản lý nguồn nhân lực, các phần mềm bán hàng trên các kênh online...

Nói thêm về hiệu quả của ứng dụng công nghệ số, bà Trần Phương Ngọc Thảo - Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số hóa của PNJ: “Trong công nghệ số, quyền lực chuyển về phía khách hàng nhiều hơn, vậy nên kênh truyền thông hiệu quả nhất chính là khách hàng. Hãy để mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu sản phẩm cho chúng ta... Cũng nhờ công nghệ, hiện nay công ty của tôi đã xây dựng một kênh tương tác giữa ban giám đốc và nhân viên, trao cơ hội để nhân viên được trao đổi, góp ý phát triển công ty”.

Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI