Công an truy tìm người phát tán clip và thư tuyệt mệnh của nam sinh ở Hà Nội

02/04/2022 - 12:17

PNO - Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang truy tìm người tung clip và bức thư tuyệt mệnh của nam sinh lên mạng xã hội vào tối 1/4.

Sáng ngày 2/4, Công an quận Hà Đông, Hà Nội, cho biết đơn vị đang truy tìm người phát tán, chia sẻ clip và bức thư tuyệt mệnh liên quan vụ nam sinh lớp 10 nhảy từ tầng cao chung cư. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đang điều tra, xác minh tính xác thực của những thông tin được chia sẻ liên quan vụ việc.

Việc clip và lá thư đăng tải lên mạng xã hội không chỉ thêm đau lòng cho gia đình nạn nhân, mà những hình ảnh này còn gây hoang mang cho dư luận.

Chung cư Văn Phú Victoria nơi xảy ra vụ việc đau lòng.
Chung cư Văn Phú Victoria nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Trước đó, rạng sáng 1/4, một nam sinh trường chuyên có tiếng ở Hà Nội đã trèo qua ban công căn hộ tầng 28 tòa chung cư Văn Phú Victoria (phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) nhảy xuống tự tử. Nam sinh có để lại thư tuyệt mệnh chia sẻ về những áp lực của mình.

Sau đó, clip khoảnh khắc cuối cùng của nam sinh được chia sẻ tràn lan trên các trang mạng xã hội. Sự việc khiến dư luận bàng hoàng, xót xa, nhất là những bậc phụ huynh đang có con trong độ tuổi mới lớn, có nhiều thay đổi về tâm sinh lý.

Lãnh đạo UBND phường Phú La cho biết, việc phát tán clip nói trên đang gây tác động tiêu cực. Người thân của nam sinh này rất đau buồn về vụ việc đã xảy ra.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI