Công an phát lệnh truy tìm người phụ nữ trong vụ án giết người

17/02/2022 - 12:48

PNO - Công an phát lệnh truy tìm người phụ nữ để phục vụ quá trình điều tra liên quan đến trường hợp tử vong của một người đàn ông.

Ngày 17/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang phát thông báo truy tìm bà Nguyễn Thị Cần (47 tuổi, ở xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Việc truy tìm nhằm phục vụ quá trình điều tra liên quan đến trường hợp tử vong của ông Phạm Văn Thắng (66 tuổi, trú cùng địa phương).

Công an phát lệnh truy tìm người phụ nữ trong vụ án giết người
Công an phát lệnh truy tìm người phụ nữ trong vụ án giết người

Theo thông báo, đặc điểm nhận dạng của người phụ nữ này là có nốt ruồi cách 3 cm trên trước mép phải.

Cảnh sát đề nghị người dân khi phát hiện, có thông tin về bà Nguyễn Thị Cần, báo cho Công an tỉnh Tuyên Quang qua số điện thoại: 02073.871.161 hoặc 0916.028.483. Cơ quan chức năng sẽ giữ bí mật và có phần thưởng cho người cung cấp thông tin. Đồng thời, người nào bao che, chứa chấp sẽ bị xử lý theo quy định.

Trước đó, tối 15/2, người dân tại xã Tiến Bộ phát hiện thi thể ông Phạm Văn Thắng ở dưới ống cống trước cổng nhà.

Theo lãnh đạo UBND xã Tiến Bộ, qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện quần áo của ông Thắng bị đốt. Người sống cùng nạn nhân là bà Nguyễn Thị Cần (47 tuổi) đã rời khỏi nơi cư trú ngay khi vụ việc được phát hiện.

Chính quyền địa phương cho hay ông Thắng đã có 2 đời vợ, bà Cần từng một lần ly hôn. 2 người sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI