Con trai đâm bố tử vong rồi tự sát ngay tại nhà

17/06/2017 - 20:06

PNO - Giữa ông Trung và Bình xảy ra mâu thuẫn do người con trai chạy xe vi phạm giao thông. Trong lúc cự cãi, người con trai 18 tuổi đâm bố tử vong rồi tự sát.

Khoảng 10h ngày 17/6, xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại xóm Nội, xã Thuỵ Vân, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, sau tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông Đào Quang Trung (SN 1977, ở xóm Nội), người dân đã đến kiểm tra thì phát hiện ông Trung đã tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương trên người.

Gần đó, con trai ông Trung là Đào Đức Bình (SN 1999) cũng bị thương nặng, máu chảy nhiều, người dân đưa Bình đi cấp cứu và thông báo vụ việc lên chính quyền địa phương.

Con trai dam bo tu vong roi tu sat ngay tai nha
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Người dân địa phương cho hay, sáng cùng ngày, ông Trung và Bình có mâu thuẫn cãi vã vì Bình đi xe máy vi phạm giao thông, bị tạm giữ phương tiện nên ông Trung phải đi giải quyết.

Do mâu thuẫn nên giữa Bình và bố đẻ đã xảy ra xô xát, Bình đã dùng dao đâm bố tử vong rồi tự sát ngay tại nhà. Tuy nhiên, Bình đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Thụy Vân xác nhận vụ việc nói trên và cho biết do mâu thuẫn giữa hai bố con nên người con trai đã đâm bố tử vong rồi tự sát. Cũng theo lãnh đạo xã Thụy Vân, tình trạng sức khỏe của Bình hiện rất nguy kịch.

Cũng theo lãnh đạo địa phương, Bình là con trai út trong gia đình có 3 anh em, hiện đã nghỉ học, không có việc làm.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI