Con nuôi mới Thái Trân bênh vực bố Hoài Linh

09/09/2014 - 03:44

PNO - PNO - Sau đêm tứ kết The winner is tối 7/9, tình cảm giữa hai bố con Hoài Linh và Thái Trân bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đáng nói là, nhiều khán giả cho đây là trò diễn nước mắt để quảng bá tên tuổi của...

edf40wrjww2tblPage:Content

Con nuoi moi Thai Tran benh vuc bo Hoai Linh
Hoài Linh lau nước mắt cho Thái Trân trên sân khấu - Ảnh: L.V.P.H

Những khán giả theo dõi đêm Tứ kết chương trình The winner is tối 7/9 hẳn sẽ không thể quên được những hình ảnh xúc động khi Thái Trân và Hoài Linh òa khóc trong giây phút danh hài công khai nhận con gái nuôi mới. Kế đó, cả hai bố con lại lau nước mắt cho nhau. Hoài Linh không ngớt lời khuyên Thái Trân nên cố gắng nén cảm xúc vì khóc quá nhiều sẽ không tốt cho tình trạng sức khỏe của cô.

Một bộ phận khán giả sau khi xem và đọc tin tức về những hình ảnh cảm động này đã rất tán dương cử chỉ đẹp của cả hai bố con mới. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có một lượng khán giả khác chỉ trích Hoài Linh và Thái Trân “diễn” quá lố trên sân khấu.

Con nuoi moi Thai Tran benh vuc bo Hoai Linh
Bố con Hoài Linh sau chương trình - Ảnh: FB Hoài Linh

Họ cho rằng đã tham gia showbiz nhiều năm thì việc khóc đối với danh hài là không khó. Hơn nữa, trong cuộc sống có khá nhiều mảnh đời khó khăn và bất hạnh; họ cũng vượt qua thử thách của cuộc sống và giành lấy sự sống cho bản thân mỗi ngày. Thái Trân không phải là trường hợp quá hiếm hoi để danh hài có thể trào dâng cảm xúc như thế. Một vài ý kiến khác cho rằng chuyện nhận con nhận bố là chuyện riêng tư mà lẽ ra Hoài Linh không nên mang lên sóng truyền hình trực tiếp.

Nhiều dấu chấm hỏi đặt ra, liệu đây có phải là một chiêu trò lăng-xê khác của showbiz Việt?

Đứng trước những ý kiến trái chiều, Thái Trân đã viết những dòng status bức xúc trên Facebook cá nhân: “Đây là lần đầu tiên Trân muốn nói với những người bạn có thể chưa từng gặp, chưa từng nói chuyện với Trân. Rất cảm ơn những tình cảm mà anh chị đã dành cho Trân và bố Võ Hoài Linh nhưng mong rằng hãy nhìn nhận những giọt nước mắt hạnh phúc của hai bố con Trân đêm qua bằng một tấm lòng nhân hậu.

Con nuoi moi Thai Tran benh vuc bo Hoai Linh
Những dòng chia sẻ của Thái Trân sau những phản hồi không tích cực về tình cảm cha con cô

Đừng phán xét thế này thế kia theo cảm tính nhất thời. Điều này sẽ làm tổn thương đến bố Linh - người cả đời cống hiến vì nghệ thuật. Còn với Trân thì Trân nghĩ mình không có thời gian và tinh thần để diễn như các bạn vội vàng bàn luận. Các bạn hoàn toàn có thể kiểm soát lời nói của mình. Vậy các bạn nhé! Cảm ơn những người bạn Trân chưa có dịp biết!”.

Tình cảm chân thực trong thế giới showbiz có thể là hiếm, nhưng không phải là không có. Nếu chỉ thuần túy diễn, Minh Anh sẽ khó mà vá cho xong chiếc áo của Trương Thế Vinh. Khi Phương Thanh ra mặt giúp Siu Black trong cơn khủng hoảng nợ nần, đó không thể là trò PR tên tuổi. Những tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp dành cho nam ca sĩ vắn số Wanbi Tuấn Anh nếu bị xem là để quảng bá bản thân e sẽ rất bẽ bàng cho người trong cuộc. Nếu chỉ diễn, nhạc sĩ Trịnh Gia Kiệt hẳn không việc gì phải đích thân lặn lội xuống tận Gò Công giúp bà quả phụ của cố nhạc sĩ Hoàng Phương.


Hoài Linh nhận Thái Trân làm con nuôi ngay trên sân khấu The winner is

Nếu vì những thành kiến nhất thời hoặc vì những thông tin nhiễu loạn mà phủ nhận đi những giá trị chân thật của cuộc sống sẽ là điều vô cùng đáng tiếc. Dù thực hư câu chuyện ra sao, chúng ta vẫn nên có cái nhìn rộng mở hơn trước một tình cảm cha con tốt đẹp từ chính trên sân khấu để bớt ác cảm về những thị phi sau bức màn nhung.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI