Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

27/07/2015 - 10:55

PNO - PN - Sau gần sáu tháng lâm vào tình trạng hôn mê, Bobbi Kristina Brown, con gái của cố diva Whitney Houston đã qua đời ở tuổi 22 trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè và nhiều người hâm mộ.

Con gai Whitney Houston qua doi o tuoi 22

Bobbi Kristina Brown qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ - Ảnh: Internet

Kristen Foster, một thành viên của gia đình cho biết Kristina đã qua đời hôm 26/7 trong sự đau lòng của cả gia đình: “Bobbi Kristina Brown qua đời vào ngày 26/7/2015. Cuối cùng cô ấy cũng an nghỉ trong vòng tay của Chúa. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và ủng hộ cô ấy trong suốt thời gian qua ”.

Kristina Brown được phát hiện trong nhà tắm hôm 31/1 trong tư thế nằm sấp. Kể từ đó, Bobbi sống thực vật, thở bằng máy trong bệnh viện ở Georgia. Hơn 3 tuần vẫn không có dấu hiệu hồi tỉnh, ngày 20/2 các bác sĩ đã phẫu thuật mở khí quản cho cô. Cách đây một tháng, Kristina được đưa đến bệnh viện trung tâm chăm sóc cuối đời Peachtree Christian Hospice ở Duluth, Georgia.

Con gai Whitney Houston qua doi o tuoi 22

Cô là con gái duy nhất của cố diva Whitney Houston và nam ca sĩ R&B Bobby Brown - Ảnh: AP

Con gai Whitney Houston qua doi o tuoi 22

Kristina được nhiều người biết đến khi cô tham gia vào chương trình truyền hình thực tế của bố mang tên “Being Bobby Brown” lúc lên 10 tuổi - Ảnh: Getty Images

Kristina là con gái duy nhất của cố diva Whitney Houston và nam ca sĩ R&B Bobby Brown. Năm 2012, Whitney Houston cũng đã bị phát hiện qua đời trong phòng tắm của một khách sạn ở Los Angeles, Mỹ.

Kristina được nhiều người biết đến khi cô tham gia vào chương trình truyền hình thực tế của bố mang tên “Being Bobby Brown” lúc lên 10 tuổi.

Con gai Whitney Houston qua doi o tuoi 22

Cuối tháng trước, một người bảo hộ của Kristina cáo buộc Nick Gordon (trái) lợi dụng mối quan hệ với Kristina để rút 11.000 USD từ tài khoản cá nhân - Ảnh: EPA

Cho đến nay, công tác điều tra về trường hợp bất tỉnh dẫn đến chết của Kristina vẫn đang được tiến hành, song hiện chưa có nghi can nào bị bắt giữ. Cuối tháng trước, một người bảo hộ của Kristina đã kiện Nick Gordon, bạn trai của Kristina và cáo buộc rằng Nick đã từng lợi dụng mối quan hệ với Kristina để rút 11.000 USD từ tài khoản cá nhân sau khi Kristina lâm vào tình trạng hôn mê.

Whitney Houston đem Nick Gordon về nuôi khi anh 12 tuổi. Mặc dù Gordon vẫn thường gọi cố ca sĩ là mẹ song cô chưa từng làm thủ tục nhận nuôi Nick cũng như để lại tài sản cho con trai nuôi.

NHI TRẦN
(Theo BBC, NBC News, AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI