Con gái dọa sẽ... tự vẫn nếu mẹ không đi thi hát vọng cổ

07/10/2017 - 07:29

PNO - Dù bị bịnh viêm xoang từ rất lâu và đã lên chức bà nội nhưng thí sinh Nguyễn Thị Nga vẫn quyết định đăng ký tham gia 'Đường đến Danh ca vọng cổ', nếu không, con gái bà sẽ… tự vẫn.

Tiết lộ của "bà nội" Trần Thị Nga khiến cả ba huấn luyên viên (HLV) Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Kim Tử Long lẫn MC Ốc Thanh Vân ... vừa giật mình hốt hoảng, vừa không thể nín cười. Với giọng ca khá giống NSND Lệ Thuỷ nhưng có "tông" trầm hơn, thí sinh (TS)  Trần Thị Nga đã chọn bài vọng cổ “ruột” của NSND Lệ Thuỷ-  Cô gái bán sầu riêng để dự thi.

Con gai doa se... tu van neu me khong di thi hat vong co

TS Trần Thị Nga

Tuy nhiên chị vẫn không thể thuyết phục được cả ba huấn luyên viên do giọng ca của chị chưa đủ lực, không thể đi đường dài. Chia tay cuộc chơi, nhưng TS Trần Thị Nga và con gái cũng đã đạt được “mộng ước” của mình.

Đó là việc chị Nga có cơ hội “khoe giọng” với khán giả truyền hình cả nước, còn cô con gái vốn là “fan cuồng” của NS Thoại Mỹ đã được gặp thần tượng của mình và thoả luôn mộng ước được NS Thoại Mỹ nhận làm con nuôi.

Khi lên sân khấu nhận con nuôi, NS Thoại Mỹ đã yêu cầu con gái hát thử một câu vọng cổ. Kết quả, giọng ca của cô con gái nuôi khiến Thoại Mỹ... suýt ngất vì tốc độ nhanh như tên bắn. Nghe con gái ca, HLV Kim Tử Long đã hài hước ví von chất giọng đó nghe như chuẩn bị... đánh lộn.

Con gai doa se... tu van neu me khong di thi hat vong co

Phần nhận xét và "chiêu dụ" TS  của HLV luôn mang đến những tiếng cười thú vị

Đường đến danh ca Vọng cổ mùa 2 đã có đêm mở màn đầy ấn tượng với nhiều bất ngờ thú vị như thế. Thay thế cho HLV Ngọc Huyền, HLV Thanh Hằng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và cả các thí sinh.

Cuộc giằng co quyết liệt của ba HLV Thoại Mỹ, Kim Tử Long, Thanh Hằng để thuyết phục thí sinh luôn là những màn “tung chiêu” hóm hỉnh, đầy ắp tiếng cười và cả sự bất ngờ.

Clip "bà nội" Trần Thị Nga hát Cô gái bán sầu riêng:

 

 Các giọng ca Trương Trung Nguyên, Nguyễn Võ Trúc Phương, Võ Thị Trí, Trương Minh Thuận là những TS được cả ba HLV “chăm sóc” cẩn thận  nhất, và “cuộc chiến” giành “gà cưng” vì vậy cũng trở nên căng thẳng hơn so với những TS khác.

Kết thúc đêm thi đầu tiên, HLV Kim Tử Long thu nạp được 2 TS, HLV Thoại Mỹ chọn được 3 TS. Riêng NS Thanh Hằng, dù là năm đầu tiên ngồi ghế HLV của Đường đến Danh ca Vọng cổ nhưng chị cũng đã giành được về đội mình 2 thí sinh đầy tiềm năng: là Hồ Hải Đăng, Trương Trung Nguyên.

Nguyễn Nguyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI