Cô giáo tiểu học tử vong bất thường trong căn phòng trọ

07/11/2016 - 16:06

PNO - Chị Huyền chưa có gia đình, công việc ổn định nhưng lại thắt cổ tự tử tại phòng trọ khiến mọi người khó hiểu.

Chiều ngày 7/11, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Nguyễn Việt Lào - Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình xác nhận, đơn vị đã phối hợp với công an huyện điều tra nguyên nhân cái chết của chị Đào Thị Huyền (24 tuổi, giáo viên trường Tiểu học số 1 Thanh Trạch).

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 6/11, nhiều người phát hiện chị Huyền trong tư thế treo cổ tại căn phòng trọ. Tuy nhiên, mọi người cũng nhanh chóng đưa chị Huyền đến trạm y tế cấp cứu nhưng nữ giáo viên đã tử vong.

Co giao tieu hoc tu vong bat thuong trong can phong tro
Nơi chị Huyền công tác (Ảnh NLĐ).

Thi thể chị Huyền đang được đưa tới Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (huyện Đồng Hới, Quảng Bình) để các bác sĩ giám định pháp y, phối hợp điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Ông Lào cho biết: "Chị Huyền là người nơi khác đến địa phương công tác được nhiều năm nay. Khi vụ việc xảy ra, chị Huyền chưa có gia đình, công việc cũng không có bất thường".

Một đồng nghiệp công tác cùng cơ quan với chị Huyền cho biết, nạn nhân là người hiền lành, vui vẻ. Trước khi sự việc xảy ra, chị Huyền không có biểu hiện bất thường. Biết được thông chị Huyền tự tử, mọi người trong cơ quan rất bất ngờ.

Hiện lãnh đạo trường Tiểu học số 1 Thanh Trạch đã báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT huyện Bố Trạch.

Đông Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI