Cô gái bị bạn trai chia tay vì giảm hơn 100kg để trở thành 'hot girl'

22/11/2017 - 09:00

PNO - Bạn trai của cô có sở thích phụ nữ to béo, do đó chỉ trong vòng 2 năm, cô chấp nhận tăng đến 108kg. Thế nhưng, khi cô quyết định giảm cân thì mọi chuyện lại diễn theo chiều ngược lại.

Kirstie Mouncey (sống tại thành phố Hull, Anh) có "tâm hồn ăn uống", cô thèm ăn đến mức sẵn sàng ăn luôn thức ăn thừa của người khác. Do đó, lúc 11 tuổi, cô đã nặng đến 95kg và thường xuyên bị bắt nạt ở trường vì thân hình “quá khổ”. 

Khi cô quen bạn trai tên Alex (28 tuổi) thông qua internet, Kirstie nhanh chóng phải lòng người này vì anh ta bảo rằng thích phụ nữ to béo, đặc biệt là phụ nữ mông to.

“Dù tôi trẻ hơn anh ấy cả một thập niên nhưng anh ấy đã chấp nhận tôi. Anh ấy không muốn tôi giảm cân”, Kirstie kể lại.

Co gai bi ban trai chia tay vi giam hon 100kg de tro thanh 'hot girl'

Hạnh phúc vì tìm thấy một người đàn ông chấp nhận ngoại hình của mình, Kirstie quyết định không ăn kiêng để chiều lòng bạn trai. Chỉ trong 2 năm, cân nặng của cô tăng đến 108kg.

Cặp đôi thường ăn tối đến 2 lần trong ngày với những loại thức ăn nhanh nhiều năng lượng như hamburger, bánh pizza, bánh mì tỏi, cánh gà. 

Co gai bi ban trai chia tay vi giam hon 100kg de tro thanh 'hot girl'

Vào năm 17 tuổi, cân nặng của Kirstie đã chạm mốc 170kg, cô thậm chí còn đăng ký tham gia một cuộc thi sắc đẹp cho người béo. Khi 18 tuổi, Kirstie nặng đến 222kg, dù vậy bạn trai của cô cảm thấy rất tự hào và luôn ủng hộ cô.

Co gai bi ban trai chia tay vi giam hon 100kg de tro thanh 'hot girl'

Tuy nhiên, khi cân nặng tăng lên, sức khỏe của của Kirstie ngày càng giảm đi. Cô bị cao huyết áp và gặp nhiều khó khăn trong hoạt động thường ngày, thậm chí không thể tự mình đi bộ xuống cầu thang.

Điều đó khiến cô cảm thấy mình vô giá trị và trở nên suy sụp tinh thần. Cuối cùng, cô quyết định phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để giảm cân theo đề nghị của gia đình.

Co gai bi ban trai chia tay vi giam hon 100kg de tro thanh 'hot girl'
Chỉ 6 tháng sau phẫu thuật, Kirstie đã giảm được hơn 50kg và bắt đầu lấy lại được sự tự tin về ngoại hình của mình. Dù vậy, việc giảm cân khiến Kirstie bị bạn trai chia tay vào tháng 2/2016.
Co gai bi ban trai chia tay vi giam hon 100kg de tro thanh 'hot girl'
Hiện tại, ở tuổi 28, cô chỉ còn 95kg như lúc 11 tuổi. Và sau khi giảm hơn 100kg, giờ đây Kirstie đã trở nên thon gọn và khỏe mạnh hơn. Cô đã giảm được 20 size quần áo. Kirstie cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy tự tin và hạnh phúc như vậy.

“Khi tôi giảm cân và tìm được chính mình, chúng tôi đã trở nên khác biệt. Tôi nghĩ anh ấy muốn tôi tiếp tục giữ thân hình to lớn nhưng đó không phải là điều tôi muốn làm”, Kirstie chia sẻ.

Cô tiếp tục đặt mục tiêu giảm cân trong thời gian tới. Vì giảm cân da bị chùng nên cô cho biết sẽ thực hiện phẫu thuật để loại bỏ lượng da thừa sau giảm cân còn lại trên cơ thể.

Hà Di

Nguồn Theo News
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI