Có được điều này như Jennifer Phạm, Kim Hiền thì Hà Hồ sẽ hạnh phúc vô cùng!

09/06/2016 - 06:08

PNO - Hy vọng, Hà Hồ sẽ tìm được người tuyệt vời như những đồng nghiệp của mình.

Chưa kết hôn nhưng Thanh Thảo vẫn tất bật với công việc làm mẹ khi chăm sóc bé Jacky Minh Trí thay cho em gái Thụy Anh, cô nhận con trai của Ngô Kiến Huy làm con trai nuôi. May mắn cho Thanh Thảo khi bạn trai cô là những người thật tuyệt vời, cùng cô chăm sóc cậu con trai nhỏ bé này.

Mới đây, Thanh Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của bạn trai mới bên Mỹ của mình. Tuy không công khai hình ảnh gương mặt nhưng có một điều mà nhiều người nhận thấy đó chính là sự quan tâm của bạn trai với cậu con trai bé nhỏ của Thanh Thảo.

Co duoc dieu nay nhu Jennifer Pham, Kim Hien thi Ha Ho se hanh phuc vo cung!

Trước đó, người bạn trai lâu năm Quốc Đại của cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng khi luôn đối xử với bé Minh Trí như con trai ruột. Công chúng cũng không còn lạ lẫm với những hình ảnh chăm sóc chu đáo của đại gia này dành cho con trai của bạn gái.

Trong làng giải trí, không ít người đẹp trải qua hai lần đò và có được người chồng yêu thương con của mình như con ruột.

Jennifer Phạm, người đẹp từng đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ nhưng cô chỉ được biết đến khi làm đám cưới với nam ca sĩ Quang Dũng. Cả hai đã có với nhau cậu con trai Bảo Nam nhưng hạnh phúc không trọn vẹn khi hai người đường ai nấy đi.

Co duoc dieu nay nhu Jennifer Pham, Kim Hien thi Ha Ho se hanh phuc vo cung!

Lên xe hoa lần thứ hai với thiếu gia Đức Hải, Jennifer Phạm đã tìm được cho mình một ông bố tuyệt vời cho con trai. Ngay từ khi mới chỉ yêu nhau Đức Hải đã chăm sóc Bảo Nam rất chu đáo và hiện giờ, anh vẫn chăm sóc và lo lắng cho Bảo Nam không khác con ruột của mình.

Một người đẹp khác của showbiz cũng lận đận chuyện tình duyên là diễn viên Kim Hiền. Cô kết hôn với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu nhau. Thế nhưng, cô bị chồng phản bội và cuộc hôn nhân tan vỡ, Kim Hiền trở thành bà mẹ đơn thân chăm sóc cho cậu con trai Sonic.

Co duoc dieu nay nhu Jennifer Pham, Kim Hien thi Ha Ho se hanh phuc vo cung!

Kim Hiền sau đó kết hôn với của doanh nhân Andy – một việt kiều Mỹ mà cô có dịp gặp gỡ qua một dự án quảng cáo. Đây là một người đàn ông tuyệt vời khi yêu thương cô, chăm sóc cho con trai cô chu đáo. Sonic hiện sống cùng bố mẹ ở Mỹ và được sự yêu thương của gia đình chồng Kim Hiền.

Co duoc dieu nay nhu Jennifer Pham, Kim Hien thi Ha Ho se hanh phuc vo cung!

Hạnh phúc của những người đẹp trên là động lực cho Hà Hồ. Sau cuộc hôn nhân với Cường Đô la tan vỡ, hiện giờ Hà Hồ cũng chăm sóc con trai Subeo. Đối với Hà Hồ, Subeo chính là người quan trọng nhất và là người khiến cô phải lên tiếng bảo vệ mỗi lần có những lời không hay của dư luận.

Cũng như nhiều người đẹp khác cô cũng tìm được cho mình một chỗ dựa và điều cần thiết giờ là một ông bố dượng tuyệt vời cho Subeo. Hy vọng, Hà Hồ sẽ tìm được người tuyệt vời như những đồng nghiệp của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI