Cindy Crawford - Rande Gerber: Trên đường đời, in mãi bóng hình nhau

12/11/2017 - 18:57

PNO - Có con nối nghiệp và có người bạn đời tâm đầu ý hợp, cuộc sống của cựu siêu mẫu một thời Cindy Crawford hạnh phúc vì luôn in bóng chồng, con bên cạnh.

Ở tuổi 51, siêu mẫu Cindy Crawford không ngừng gây ngỡ ngàng cho công chúng với vẻ đẹp không tuổi của mình bằng việc hết tung ra những tấm hình lưng trần chỉ mặc mỗi chiếc quần jeans quảng bá cho bộ sưu tập thời trang The Crawford mà cô hợp tác với thương hiệu quần jeans Re/Done, đến khoe vóc dáng kiêu sa trên hai trang bìa ấn phẩm kỷ niệm một thế kỷ rưỡi của tạp chí Harper’s Bazaar mới đây; hay gần nhất là màn tự tin diện quần short ngắn khoe đôi chân thon thả, săn chắc trong buổi chụp ảnh cho tạp chí Love diễn ra trên bãi biển Santa Monica, California cuối tháng 10 qua.

Kể từ khi Cindy Crawford chính thức rời bỏ sàn diễn thời trang, 17 năm qua công chúng vẫn không ngừng trầm trồ về ngoại hình đầy sức sống của người phụ nữ U60 này.   

Cindy Crawford - Rande Gerber: Tren duong doi, in mai bong hinh nhau

Vợ chồng Cindy luôn nắm chặt tay nhau

Chìa khóa của tình yêu là tình bạn

Tính đến nay, cuộc hôn nhân lần thứ hai của Cindy Crawford và người chồng doanh nhân Rande Gerber, 55 tuổi, đã bước sang năm thứ 19 nhưng sự gắn kết và độ lãng mạn mà cả hai dành cho nhau chưa chắc thua các đôi vợ chồng mới cưới.

Hình ảnh gần đây nhất mà cánh phóng viên ảnh chụp được là lúc vợ chồng Cindy Crawford ra ngoài hẹn hò ăn tối 4/11. Người đẹp mặc bộ trang phục áo liền quần họa tiết nhà binh, khoác hờ chiếc áo jacket đen đi bên ông chồng Rande Gerber điển trai thanh lịch như mọi khi với áo sơ mi, quần jeans, áo khoác ngoài.

Cindy Crawford mỉm cười hạnh phúc sánh bước bên chồng, gương mặt không trang điểm bừng lên sự mãn nguyện. Luôn nắm tay nhau, trao cho nhau ánh nhìn xao xuyến mỗi khi ra ngoài, trên trang cá nhân không quên thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau hoặc hình chụp của các con, của cả gia đình, Cindy Crawford - Rande Gerber khiến bao người ghen tị bởi hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình.

Trong bất cứ tấm ảnh chụp chung nào bốn thành viên cũng tươi cười rạng rỡ, ngỡ như cả thế giới chỉ gói gọn trong gia đình nhỏ của họ.

Trong làng giải trí đầy những cuộc hôn nhân thất bại của những người nổi tiếng, mối tình lâu bền của Cindy Crawford - Rande Gerber thật đáng ngưỡng mộ dù đã hai lần vào năm 2004 và 2009, tổ ấm ấy từng bị lung lay bởi thông tin Rande Gerber ngoại tình, quấy rối tình dục ba nữ nhân viên cũ của mình.

Vậy đâu là bí quyết giữ lửa hôn nhân của họ, câu trả lời là “tình bạn”.

Cindy Crawford làm bạn với người chồng hiện tại từ lúc cô còn đang là vợ của tài tử Richard Gere, họ gặp nhau lần đầu tiên tại một đám cưới, lúc đó Rande Gerber cũng đang có người yêu.

“Đã ở bên nhau 20 năm, nền tảng mối quan hệ của chúng tôi là tình bạn vững chắc. Chúng tôi thích và tôn trọng lẫn nhau. Cuộc sống rất căng thẳng, nuôi dạy con cái cũng không phải là chuyện dễ dàng nhưng chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau. Chúng tôi đối xử với nhau như những người bạn. Tôi m uốn duy trì tình bạn trong cuộc sống vợ chồng vì chỉ khi là những người bạn, chúng tôi mới thấu hiểu được nhau”, Cindy Crawford tâm sự. 

Cindy Crawford - Rande Gerber: Tren duong doi, in mai bong hinh nhau

Cindy Crawford vẫn giữ được vẻ quyến rũ kiêu sa ở tuổi 51

Về phần mình, Rande Gerber cũng dành nhiều lời ca ngợi để nói về vợ: “Tôi có một người vợ đẹp nhất thế giới. Tới giờ tôi vẫn nhìn cô ấy theo cách mà lần đầu tiên tôi gặp cô. Nhìn thấy cô ấy vào mỗi buổi sáng, tôi biết mình may mắn như thế nào”.

Quả thật tình yêu khi xuất phát từ vạch “bạn thân” dường như quá dễ dàng, bởi một khi đã biết rõ về nhau, họ chẳng ngại đi tiếp để tìm kiếm những điều mới lạ hơn. Và một khi tình bạn hóa thành tình yêu, đã đơm hoa kết trái thì tình bạn lại là “chất bảo quản” giữ cho hoa trái ấy lâu tàn. 

Là những doanh nhân bận rộn, thời gian cả hai dành cho nhau chỉ đơn giản là những buổi hẹn hò ăn tối bên ngoài mà không có con cái theo cùng, hoặc thảnh thơi nắm tay nhau đi dạo trên bờ biển. 

Với Cindy, những khoảnh khắc ấy nhắc họ nhớ về thời gian đầu mới gặp nhau, nhờ vậy cảm giác yêu đương luôn được hâm nóng. Không chỉ tranh thủ ở bên nhau, người đẹp 51 tuổi này còn có “chiêu” riêng để giữ chồng: “Tôi khiến chồng mình có cảm giác được ưu tiên. Nếu có việc đi xa trong ba ngày thì tôi luôn chắc rằng tuần tới mình sẽ ở bên anh ấy. Tôi rất thực tế về vấn đề thời gian và tìm được sự cân bằng”, cô tiết lộ.

Tự hào có người nối nghiệp

Nếu có một cuộc bình chọn gia đình “trai xinh gái đẹp” ở Hollywood chắc chắn không thể thiếu nhà Cindy Crawford - Rande Garber. Presley Walker Gerber, 18 tuổi và cô em gái Kaia Jordan Gerber, 16 tuổi, thừa hưởng ở cha mẹ - vốn là những người mẫu - không chỉ chiều cao vượt trội, gương mặt xinh đẹp mà còn cả thần thái và tố chất người mẫu. 

Kaia tuy là em nhưng lại bước chân vào nghề sớm hơn anh trai, 10 tuổi cô bé đã là người mẫu ảnh của chiến dịch Young Versace, bốn năm sau Kaia chính thức đầu quân về công ty quản lý người mẫu IMG (Presley cũng là người mẫu của đơn vị này), xuất hiện trên các tạp chí thời trang Vogue Italia, Teen Vogue... và hiện là gương mặt quảng cáo của Miu Miu, Alexander Wang, nước hoa Marc Jacobs Daisy. 

Cindy Crawford - Rande Gerber: Tren duong doi, in mai bong hinh nhau

Gia đình trai xinh gái đẹp nhà Cindy Crawford

Tuy hai anh em Presley - Kaia sinh trưởng trong nhung lụa và danh tiếng nhưng cả hai không quá bận tâm về điều đó, bởi từ nhỏ vợ chồng Cindy đã đặt sự nổi tiếng bên ngoài cửa nhà. Ngôi biệt thự họ sống bên bờ biển ở Malibu phần nào che chắn cả nhà khỏi sự dòm ngó của báo chí, công chúng. 

Cô bé Kaia kể: “Mẹ tôi giỏi tách biệt công việc bận rộn với cuộc sống gia đình. Tôi nghĩ mình chỉ biết đến sự nổi tiếng của mẹ vào năm lên 8, lúc đi chơi ở Disneyland, tôi muốn chụp hình với công chúa rồi chợt nhận ra mọi người đều muốn chụp hình với mẹ của mình”. 

Với Presley và Kaia, Cindy không chỉ là mẹ mà còn là người thầy: “Khi cần lời khuyên, tôi tìm đến mẹ vì tôi biết bất cứ những gì bà nói đều không làm mình tổn thương. Khi mẹ chê ảnh này chưa đẹp, tôi sẽ lắng nghe”, Kaia thổ lộ. Cindy cho biết cô luôn nhắc nhở hai con trong công việc phải luôn đúng giờ, chuẩn bị kỹ càng, tỏ ra chuyên nghiệp, đặc biệt tránh ôm khư khư điện thoại mà phải trò chuyện với những người xung quanh. 

Cách giáo dục con của vợ chồng Cindy khiến người khác ngưỡng mộ. “Cha mẹ luôn dạy tôi hãy luôn là chính mình và theo đuổi năng khiếu bản thân. Họ luôn bảo tôi đừng bao giờ để người khác làm ảnh hưởng đến những gì con muốn làm. Hãy biết chấp nhận con là ai và đừng cố thay đổi bản thân”, Kaia nhớ lại.

Cindy Crawford từng vì theo đuổi công việc người mẫu mà bỏ học nên cô không muốn các con đi theo vết xe đổ đó. Trên sàn diễn, trong các bộ ảnh, Presley và Kaia tỏa sáng như những ngôi sao nhưng khi ra đường, về nhà, cả hai đều trở lại với sự hồn nhiên, tươi trẻ đúng lứa tuổi học trò của mình. 

Kaia chia sẻ, cô tránh nói chuyện với bạn bè về công việc của mình vì “tôi không muốn họ nghĩ trong tôi là hai con người khác nhau”. Lối sống và cách suy nghĩ luôn trân trọng gia đình của vợ chồng Cindy Crawford cũng ảnh hưởng nhiều đến hai người con của họ. Kaia tâm sự rằng, cô và anh trai đang lớn lên từng ngày, bận rộn hơn nên “tôi thật sự nâng niu thời gian chúng tôi được ở bên nhau. Mỗi kỳ nghỉ hè, cả nhà chúng tôi lại về nghỉ ngơi bốn - năm tuần trong ngôi nhà bên bờ hồ ở Canada, ở đó tôi tận hưởng cuộc sống không có wifi”. 

Có con nối nghiệp và có người bạn đời tâm đầu ý hợp, cuộc sống của cựu siêu mẫu một thời Cindy Crawford hạnh phúc vì luôn in bóng chồng, con bên cạnh.

Quang Huy 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI