Chủ tịch TP. Bắc Ninh yêu cầu công an xử lý nghiêm vụ cô gái bị ép quỳ gối vì "bóc phốt" nhà hàng

19/08/2020 - 19:49

PNO - UBND TP. Bắc Ninh đã có công văn yêu cầu xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến clip một cô gái bị chủ nhà hàng bắt quỳ gối xin lỗi.

Ngày 19/8, Chủ tịch UBND TP. Bắc Ninh đã có văn bản gửi Công an TP. Bắc Ninh, yêu cầu làm rõ vụ việc một cô gái bị chủ nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) bắt quỳ gối xin lỗi, livestream trên mạng xã hội vào tối 18/8, gây bức xúc dư luận.

Theo công văn này, Chủ tịch UBND TP. Bắc Ninh giao cho Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; yêu cầu lập đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm và công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các nhà hàng trên địa bàn thành phố.

Liên quan đến vụ việc này, trong cùng ngày, Công an TP. Bắc Ninh đã triệu tập người đàn ông tên T. (chủ nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện) lên trụ sở làm việc để điều tra, xác minh hành vi được ghi lại trong clip nói trên.

Ông T. - chủ nhà hàng Nhắng nướng làm việc tại cơ quan Công an.
Ông T. - chủ nhà hàng Nhắng nướng làm việc tại cơ quan Công an

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một cô gái bị một người đàn ông, được cho là chủ nhà hàng Nhắng nướng bắt quỳ, xin lỗi do cô này đăng tải bài viết phản ánh việc món ăn của quán này có sán.

Đáng nói, trong lúc bắt cô gái quỳ xin lỗi, người của nhà hàng đã chửi bới, quay clip và livestream trên mạng xã hội Facebook.

"Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao. Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…", người đàn ông trong clip nói.

Hình ảnh cô gái quỳ xin lỗi được ghi lại trong clip.
Hình ảnh cô gái quỳ xin lỗi được ghi lại trong clip

Đoạn clip này được hàng ngàn người chia sẻ và đăng tải trên các trang, nhóm của mạng xã hội Facebook. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ bởi cách hành xử thái quá của chủ nhà hàng trước phản ánh của khách hàng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI