Xích mích trong lúc chơi đùa, học sinh lớp 1 bị bố của bạn hành hung

13/07/2020 - 12:27

PNO - Trong lúc chơi đùa, cháu K. có xích mích với bạn. Ngay sau đó, cháu bé bị bố của bạn đưa ra ngoài trường hành hung trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 13/7, thông tin từ Công an TP. Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông Phạm Duy Đức (trú tại phường Hữu Nghị, TP. Hòa Bình) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích". Ông Đức được cho là người đã hành hung cháu N.G.K. (7 tuổi, học sinh trường tiểu học Hữu Nghị, TP. Hòa Bình), khiến cháu bé bị thương, chảy nhiều máu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14g ngày 10/7, khi cháu K. đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu bé bị thương ở mặt, chảy nhiều máu. Vụ việc này cũng được người dân có mặt tại khu vực cổng trường chứng kiến.

Cháu N.G.K chảy nhiều máu sau khi bị hành hung.
Cháu N.G.K. chảy nhiều máu sau khi bị hành hung

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Hòa Bình đã cử cán bộ xác minh thông tin và đưa ông Đức về trụ sở làm việc. Bước đầu, ông này thừa nhận hành hung cháu K. vì trước đó, trong lúc chơi đùa, bé trai này và con ông Đức có xảy ra mâu thuẫn.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Công - Phó phòng GD&ĐT TP. Hòa Bình cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, trường Tiểu học Hữu Nghị đã có báo cáo về vụ việc lên phòng GD&ĐT. Tuy nhiên khi được hỏi vì sao một phụ huynh có thể đưa một học sinh ra ngoài cổng để hành hung trong giờ học, điều đó có đúng với quy định hay không, ông Công cho biết, hiện chưa thể trả lời về vấn đề này.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI