Chủ tịch Hà Nội yêu cầu công an xác minh thông tin đường dây ép trẻ em bán trinh

14/01/2020 - 20:11

PNO - Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản giao Công an Hà Nội xác minh, điều tra thông tin báo chí đã phản ánh.

Ngày 14/1, liên quan đến thông tin nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Ba Vì (Hà Nội) được báo chí phản ánh trong thời gian gần đây, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã có văn bản giao Công an Hà Nội xác minh, điều tra, báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 30/1.

Như đã thông tin trước đó, các lực lượng chức năng huyện Ba Vì đang phối hợp điều tra đường dây môi giới mại dâm, nạn nhân là các nữ sinh đang theo học tại một trường THCS trên địa bàn được báo chí phản ánh.

Một học sinh chia sẻ câu chuyện với báo chí
Một học sinh chia sẻ câu chuyện với báo chí

Các đối tượng trong đường dây môi giới, tìm kiếm các nữ sinh THCS này đã dụ dỗ nhiều học sinh nữ đi "làm thêm". Tuy nhiên, khi nhận lời, các nữ sinh này được chở tới một địa điểm cách xa trường, rồi bị ép bán dâm.

Mỗi lần như vậy, đường dây này nhận đến hàng chục triệu đồng nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng, phần còn lại, các đối tượng chia nhau.

Đường dây này bị phát hiện khi thầy giáo bắt gặp hai học sinh lớp 9 được xe taxi đến đón gần trường. Sau khi tiến hành kiểm tra và lấy lời khai tại công an xã, bước đầu một số nữ sinh liên quan đã khai nhận đi bán dâm theo dụ dỗ của một học sinh lớp 11.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an xã Khánh Thượng đã báo cáo lên các cơ quan chức năng của huyện Ba Vì. UBND huyện Ba Vì sau đó cũng đã yêu cầu Công an huyện này vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI