Chủ nhân hit mới của Mỹ Tâm nói gì khi bị nghi ‘đạo’ nhạc?

28/07/2017 - 20:56

PNO - Nhạc sĩ Khắc Hưng cho rằng bản thân anh là người đã có tên tuổi nên không có việc sử dụng nhạc có sẵn để viết lời và đưa nghệ sĩ hát, đặc biệt là người đã có tên tuổi như Mỹ Tâm.

Vừa qua, Mỹ Tâm lại khiến khán giả, người hâm mộ thích thú khi cho ra đời MV Đâu chỉ riêng em. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Niềm vui được khán giả đón nhận nồng nhiệt chưa kịp trọn vẹn thì mới đây, tác giả ca khúc lại vướng vào nghi vấn “đạo” nhạc. Theo đó, sáng tác của Khắc Hưng dành cho Mỹ Tâm có phần nhạc rất giống một bài nhạc Hoa có tên Tình lay động, lòng nhói đau.

Chu nhan hit moi cua My Tam noi gi khi bi nghi ‘dao’ nhac?
Hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV Đâu chỉ riêng em
Chu nhan hit moi cua My Tam noi gi khi bi nghi ‘dao’ nhac?
Nhạc sĩ Khắc Hưng

Trên trang cá nhân, chia sẻ về những luồng ý kiến trái chiều của dư luận, Khắc Hưng trần tình, cho rằng anh chưa hề nghe qua ca khúc nhạc Hoa Tình lay động, lòng nhói đau. Nam nhạc sĩ vô cùng bất ngờ trước sự trùng hợp này. Tuy nhiên, Khắc Hưng vẫn dành lời xin lỗi đến khán giả và ca sĩ Mỹ Tâm vì bài hát ra đời sau nên dù giải thích đến thế nào vẫn khiến mọi người khó tin.

Chu nhan hit moi cua My Tam noi gi khi bi nghi ‘dao’ nhac?
Khắc Hưng cho biết Mỹ Tâm tin tưởng anh không đạo nhạc

Khắc Hưng cho biết trước thông tin không mấy tốt đẹp này, Mỹ Tâm đã nhắn tin chia sẻ, bày tỏ lòng tin tưởng với nhạc sĩ trẻ. Trong dòng trạng thái trên trang cá nhân, Khắc Hưng dẫn giải quan điểm của Mỹ Tâm về sự trùng hợp giữa hai ca khúc: “Với dòng hoà âm này nếu chỉ cần bắt đầu bằng nốt mi, sol, la thì giai điệu tiếp theo sẽ rất dễ viết ra như vậy. Có thể ở đâu đó trong đầu em tự nhiên nảy ra mà không hề biết rằng đã có một nhạc sĩ họ cũng đã viết như vậy”. Mỹ Tâm cũng bày tỏ quan điểm, cho rằng đây là sự cố không may của Khắc Hưng.

Cuối cùng, Khắc Hưng khẳng định anh đã học nhạc đến 10 năm, mất một khoảng thời gian dài để có được thành tựu và danh tiếng như hôm nay nên việc chắp vá, sử dụng chất xám của người khác để huỷ hoại danh dự của bản thân là điều chưa bao giờ nghĩ đến. Nam nhạc sĩ mong muốn nhận được sự đồng cảm của khán giả cho sự cố lần này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI