Chọn đồ chơi giúp trẻ thông minh hơn

06/08/2018 - 19:00

PNO - Hiện một số trường học trên địa bàn TP.HCM đang thí điểm dạy môn học thực hành khoa học robot (Robotics) nên thị trường sản phẩm này đang rất “hot”.

Khi tiếp xúc với thể loại đồ chơi trên,trẻ thoải mái sáng tạo, tìm hiểu và nghiên cứu các nguyên lý khoa học, phát triển năng lực giải quyết vấn đề; có cơ hội tự học tập, tìm tòi, khám phá, thể hiện khả năng khoa học từ sớm. 

Đồ chơi khoa học: Robot đi thăng bằng trên dây

Robot với công nghệ Gyro có thể tự di chuyển thăng bằng trên hai bánh xe, thậm chí có thể đi trên dây như các nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp.

Sản phẩm ứng dụng các nguyên tắc vật lý của bánh đà để trẻ em hiểu nguyên lý của trọng lực, cách sử dụng cấu trúc cơ khí này, lực quay... Thiết kế sản phẩm có màu xanh trong suốt giúp bé quan sát bánh xe quay với tốc độ cao giữ cho robot thăng bằng. 

Giá tham khảo: 1.420.000 đồng.

Chon do choi giup tre thong minh hon
 

Đồ chơi giáo dục: Vương quốc năng lượng gió 

Sản phẩm bao gồm hai loại quạt tua-bin gió và hộp bánh răng. Năng lượng tạo ra từ tua-bin có thể thắp sáng điốt bán dẫn, dùng sạc pin, thắp sáng đèn led trong nhà. 

Giá tham khảo: 1.521.000 đồng.

Chon do choi giup tre thong minh hon
 

Đồ chơi tư duy: Robot khí nén

Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý của áp suất không khí.

Tay gắp của robot có nhiều cấu hình lựa chọn khác nhau: tay gắp hai ngón để cầm các loại vật dụng nhỏ; tay gắp ba ngón để cầm các vật dụng mềm và khó khăn như bóng, vật nhọn, mỏng... Vỏ khung robot được thiết kế và trau chuốt tỉ mỉ cho mô hình cử động như thật.

Giá tham khảo: 1.620.000 đồng.

Chon do choi giup tre thong minh hon
 

Đồ chơi sáng tạo: Công viên vui vẻ

Với món đồ chơi thông minh này, bé có thể lắp ráp hoàn chỉnh nhiều mô hình giải trí trong công viên như đu quay, tàu lượn, xe lửa, bóng lăn…

Mỗi mô hình đóng những vai diễn khác nhau, giúp trẻ thoải mái sáng tạo câu chuyện của riêng mình. Phụ huynh có thể sử dụng những câu chuyện để dẫn dắt, tạo cho bé hứng thú lắp ráp, phát triển trí tưởng tượng và tính sáng tạo của trẻ.

Giá tham khảo: 2.054.000 đồng.

Chon do choi giup tre thong minh hon
 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI