Cho phép đóng quốc lộ 1A khu vực ngã sáu TP. Huế để tổ chức mừng năm mới

27/12/2019 - 18:16

PNO - Chiều 27/12 Cục quản lí đường bộ II đã có văn bản số 1999 thống nhất với đề xuất đóng quốc lộ 1A - khu vực ngã sáu Hùng Vương TP. Huế để tổ chức chương trình âm nhạc chào năm mới 2020.

Phạm vi cho phép đóng đường từ tim nút giao thông ngã sáu Hùng Vương TP. Huế về mỗi hướng không quá 200m. Thời gian đóng theo đề xuất của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đồng thời tỉnh này phải lên phương án phân luồng giao thông trước, trong và sau khi tổ chức sự kiện. Trước khi đóng đường theo thời gian và địa điểm nói trên, đơn vị tổ chức phải hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo qui định hiện hành.

Cho phep dong quoc lo 1A khu vuc nga sau TP. Hue de to chuc mung nam moi
Việc đơn vị thi công sân khấu giữa ngã sáu TP. Huế khi chưa được cơ quan có thẩm quyền gây bức xúc dư luận

Trước đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thống nhất về mặt chủ trương, cho phép công ty TNHH MTV Gia Bảo tổ chức chương trình âm nhạc chào năm mới tại địa điểm trên. Tuy nhiên, khi chưa thực hiện đủ các thủ tục pháp lí theo quy định, công ty đã triển khai thi công sân khấu rộng 40m2 tại vị trí này và bị lực lượng thanh tra của Chi cục II.6- Cục quản lí đường bộ II lập biên bản, buộc dừng thi công.

Trước đó ngày 26/12 Báo Phụ Nữ TPHCM đã có bài viết phản ánh công ty TNHH MTV Gia Bảo Event – media đã tự ý thi công sân khấu giữa ngã sáu TP. Huế khi chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI