Cho heo con ăn, người đàn ông bị heo mẹ cắn ‘của quý’

16/03/2019 - 11:20

PNO - Đang cho heo con ăn, anh H. bị heo mẹ cắn mạnh, kéo mất toàn bộ da ‘của quý'.

Do tai nạn diễn ra bất ngờ, heo mẹ lại quá hung hãn nên anh N.H. (46 tuổi, ở Bình Phước) không thể tránh kịp. Nghe tiếng kêu cứu, người thân liền đưa anh H. đến bệnh viện gần nhà cấp cứu. Nhận thấy chấn thương quá nặng, bệnh viện sơ cứu rồi lập tức chuyển anh đến Bệnh viện Bình Dân TP.HCM ngay trong đêm.

Anh H. được đưa đến Bệnh viện Bình Dân trong tình trạng mất nhiều máu, da dương vật bị lóc hoàn toàn, vết thương rách nham nhở, đau đớn do chịu một lực cắn rất mạnh.

Bác sĩ phải cầm máu, cắt lọc các mô dập, vệ sinh vết thương tránh nhiễm trùng, hoại tử, tiến hành mổ để chôn dương vật vào trong bìu nhằm bảo vệ “của quý” trong khi chờ ghép da, tạo hình “cậu bé” lại cho anh H.

Cho heo con an, nguoi dan ong bi heo me can ‘cua quy’
Bác sĩ Bệnh viện Bình Dân xử lý vết thương cho anh H.

Sáng 16/3, ThS.BS Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân - cho biết: “Để đảm bảo chức năng sinh lý, thẩm mỹ của dương vật, anh H. phải được ghép da, tạo hình lại. Khoảng 3 tháng nữa, khi các tổn thương tại chỗ và sức khỏe của anh H. ổn định, tùy vùng da thích hợp, chúng tôi có thể lấy vạt da bìu, vạt da đùi hoặc da cẳng tay… để “khoác áo mới cho cậu nhỏ” của anh H.”.

Nói về chấn thương của mình, anh H. cho biết nhà anh nuôi heo rừng lai được 7 năm. Thông thường, anh nuôi theo cách thả heo chạy rong, nhưng do heo nhà anh vừa mới sinh nên cả nhà làm chuồng heo để tiện chăm sóc. 

Anh nói: “Tối 15/3, tôi vào chuồng heo vệ sinh, sau đó thì cho bầy heo sữa ăn. Có thể do thường ngày được chạy rong, bây giờ lại bị nhốt và sợ bắt con nên heo mẹ trở nên hung hãn. Tôi vừa bước đến cho heo con ăn, heo mẹ liền chạy đến tấn công, tình huống diễn ra quá nhanh khiến tôi bất ngờ nên không tránh kịp”.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI