Chờ đón đêm nhạc hội từ thiện "Thương"

19/12/2016 - 06:30

PNO - Đêm nhạc từ thiện, với mục đích ủng hộ, chia sẻ với trẻ em khuyết tật - những người kém may mắn trong cuộc sống.

Ngày 15/1/2017, với mong muốn đưa âm nhạc đến với các bạn sinh viên và giúp đỡ những cảnh đời kém may mắn, Câu lạc bộ Âm Nhạc và Nghệ Thuật trường Đại học Luật Hà Nội đồng tổ chức với Trung tâm Múa & Biên đạo Thăng Long Hà Nội, quyết định mang đến cho các bạn sinh viên một siêu nhạc hội mang tên “Thương”.

Cho don dem nhac hoi tu thien

Sau 6 năm hình thành và phát triển, đây là lần thứ hai Câu lạc bộ Âm Nhạc Nghệ Thuật trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức một đêm nhạc từ thiện, với mục đích ủng hộ, chia sẻ với trẻ em khuyết tật ở Trung tâm cả về mặt tinh thần và vật chất, đem niềm vui và tình thương đến với những người khuyết tật – những người kém may mắn trong cuộc sống. Việc đến với “Thương” cũng chính là một cách để chung tay góp sức giúp đỡ các em nhỏ. Tất cả số tiền thu được sẽ quyên góp giúp đỡ các em nhỏ ở Trung Tâm phục hồi chức năng người tàn tật Thụy An – Ba Vì.

Cho don dem nhac hoi tu thien

Đêm nhạc sẽ có sự tham gia của rất nhiều ban nhạc, nghệ sỹ và các bạn trẻ yêu nhạc, với sự kết hợp độc đáo giữa ba thể loại nhạc: dân gian, đương đại và hiện đại. Đến với đêm nhạc “Thương”, các bạn sẽ được chứng kiến các tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhất được dàn dựng cung phu, tỉ mỉ bởi Trung tâm Múa & Biên đạo Hà Nội – đơn vị hàng đầu về Biên đạo Múa, giảng dạy các thể loại múa: dân gian, ballet, đương đại, dancesport, bellydance, sexydance. Bên cạnh đó, các bạn được gặp gỡ những khách mời nổi tiếng, được đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác qua phần thể hiện của chính những đứa trẻ kém may mắn đến từ Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An.

Cho don dem nhac hoi tu thien

Ngày 17/12/2016, tại quán cafe G4U đã diễn ra đêm nhạc từ thiện đầu tiên, do Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ Thuật trường Đại học Luật Hà Nội và Trung tâm dạy múa và biên đạo Thăng long – Hà Nội đồng tổ chức. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện chương trình “Thương” mà Câu lạc bộ cũng như Trung tâm đang thực hiện nhằm gây quỹ cho Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An – Ba Vì.

Đêm nhạc đã diễn ra trong không khí ấm áp, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Không thể thiếu được trong đêm nhạc từ thiện là những bài hát trữ tình gợi nhớ đến những mùa đông Hà Nội.

Cho don dem nhac hoi tu thien
Cho don dem nhac hoi tu thien

Qua đêm nhạc từ thiện có thể thấy được tấm lòng của những người con đất Việt, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, luôn sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ những đồng bào nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn trong cuộc sống, để họ cùng vững bước đi lên với cộng đồng, xã hội.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI