Chiều tới bến mà chưa vừa lòng chồng

31/10/2022 - 19:57

PNO - Nhiều bà nhiều cô có nỗi ngại trở nên thiếu đàng hoàng trong mắt chồng.

Tôi tự nhận mình thuộc dạng “chiều chồng tới bến” nhưng không hiểu sao vẫn bị chồng than thở là tôi “thiếu tính… cộng hưởng.

T.Thủy (TP.HCM) 

Không biết lang quân bạn có chơi chữ nhưng thuận theo ý, thử bàn xem với phụ nữ, có gì khác nhau giữa “chiều tới bến” và “thiếu cộng hưởng”?

Chung quy ân ái là một việc hợp tác, cho để nhận, nhưng thực tế có không ít ông chồng lâm cảnh đơn thương độc mã trên giường, thiếu sự kề vai sát cánh, đôi khi dưới hình thức thiếu cộng hưởng, của người đầu ấp tay gối.

Vì nhiều lý do, không ít phụ nữ trao toàn quyền hành động cho chồng, tưởng sẽ khiến chàng hả dạ, hóa ra lại làm cụt hứng chính người cầm cương. 

Chung vai đấu cật, như đã nói, lắm khi dưới hình thức sự cộng hưởng. Vô vàn cách cộng hưởng, minh họa ngay với tư thế ăn nằm. Kẻ tung người hứng, chàng hát nàng bè, cuộc vui nhờ thế đỏ da thắm thịt. Đề cử thứ hai, sự phấn khích rất dễ lây, hễ ông “đỏ mặt” thì bà cũng nương thế mà “tía tai”.

Ảnh mang tính minh họa - JCOMP
Ảnh mang tính minh họa - JCOMP

 

Căn cốt của cộng hưởng là thời điểm. Không phải các bà các cô không nhận ra lợi hại của sự cộng hưởng, chỉ là nhiều phen lỡ thời điểm. Khôi hài một chút, nhiều cô vợ bỏ lỡ cơ hội “nhất hô bá ứng” với chồng vì không chú tâm, lo ra, thậm chí bận… nhắm mắt.

Nên nhớ, sự cộng hưởng còn đắt xắt ra miếng khi các ông chồng gặp trục trặc, nhất là khoản “đề nổ”, khó đưa độ cương lên mức cao nhất. Nhiều ông lâm cảnh này, đi khám, nhờ bà xã được bỏ nhỏ mấy chiêu “cộng hưởng” mà khỏi tốn tiền uống thuốc.

Nhắc lại một chút nỗi lòng của các bà các cô trong việc trao quyền cầm cân nảy mực cho chồng, trong đó có nỗi ngại trở nên thiếu đàng hoàng trong mắt chồng. 

Theo trên, tạm trả lời có sự khác nhau giữa “chiều chồng” và “cộng hưởng”. Đơn giản, chị em không cần xắn tay áo nhiều để được tiếng cộng hưởng cùng chồng. Chúng có thể đơn giản chỉ là một nét biểu cảm cũ xì nhưng cứ đúng thời điểm là… ăn tiền. 

Sau cùng, cần lưu ý: cộng hưởng không phải lúc nào cũng theo nghĩa nước lên tới đâu thuyền lên tới đó mà ngược lại. Đơn cử, với ông chồng có vấn đề xuất tinh sớm, các bà các cô lắm lúc phải sắm vai một “bộ tản nhiệt” giúp chồng hạ hỏa. 

Người ta nhận thấy những ông chồng “trẻ lâu trên giường” thường có người bạn đời “xốc vác”.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI