Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM trao quà cho con nữ công nhân ở quận Bình Tân

06/01/2023 - 18:45

PNO - Hoạt động này nằm trong chương trình “Cùng con em nữ công nhân vượt khó” được Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM thực hiện tại quận Bình Tân và huyện Bình Chánh.

Chiều ngày 6/1, Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM đã phối hợp với Quận đoàn Bình Tân trao máy tính bảng và quà cho các học sinh là con em nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Đại diện Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM trao máy tính bảng cho các em học sinh
Đại diện Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM trao máy tính bảng cho các em học sinh

Theo Quận đoàn Bình Tân, 25 em học sinh nhận máy tính bảng và quà lần này đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Em Nguyễn Dương Gia Hân - học sinh lớp 9 Trường THCS An Lạc, quận Bình Tân là một trường hợp. Cha em Hân đã mất trong đại dịch COVID-19, mẹ em đang làm công nhân với thu nhập ít ỏi để lo cho em ăn học và đóng tiền trọ mỗi tháng 2 triệu đồng. Dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng Gia Hân luôn nỗ lực trong học tập, nhiều năm liền em được công nhận là học sinh giỏi và đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.

Nhận máy tính bảng và quà từ Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM, Gia Hân hứa sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập để sau này giúp đỡ mẹ và trở thành người có ích cho xã hội. Em sẽ sử dụng máy tính bảng phục vụ cho việc học tập.

 

Đại diện Quận đoàn Bình Tân trao phần quà của Báo Phụ nữ TPHCM cho các em học sinh là con em nữ công nhân khó khăn.
Đại diện Quận đoàn Bình Tân trao phần quà của Báo Phụ nữ TPHCM cho các em học sinh là con em nữ công nhân khó khăn

 

Có 25 em học sinh là con em nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở quận Bình Tân được nhận quà dịp này.
Dịp này, có 25 em học sinh là con em nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở quận Bình Tân được nhận quà

“Cùng con em nữ công nhân vượt khó” là Công trình thanh niên của Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM năm 2023. Công trình này dự kiến trao 50 máy tính bảng và quà cho các em học sinh là con em nữ công nhân khó khăn ở quận Bình Tân và xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình này là 130 triệu đồng. Trong đó, máy tính bảng là do Chi đoàn Báo Phụ nữ TPHCM vận động mạnh thường quân tài trợ và trích nguồn quỹ xã hội từ thiện của Báo.

Sơn Vinh

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI