Trao quà Xuân cho 500 trẻ em mồ côi

04/01/2023 - 19:00

PNO - Tối 3/1, Hội LHPN TPHCM đã phối hợp cùng Công ty Sen Vàng tổ chức chương trình "Tết hạnh phúc" cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Ban tổ chức đã trao 500 phần quà (tổng giá trị là 700 triệu đồng) cho 500 trẻ em mồ côi trên địa bàn Thành phố Thủ Đức, các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp và các em nhỏ được nhận đỡ đầu hàng tháng bởi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là niềm động viên tinh thần, mong các em một cái Tết đủ đầy, bớt đi phần nào khó khăn, mất mát. “Mong rằng những điều mà chúng tôi đang làm sẽ tiếp tục được lan tỏa, tạo cảm hứng cho những tổ chức khác để có thể giúp cho tất cả những hoàn cảnh khó khăn có một mùa Xuân tươi vui, ấm áp” - ThS Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng.

500 trẻ em mồ côi cùng các bật phụ huynh đã đến tham dự chương trình
Đông đảo quý vị lãnh đạo, các hoa hậu, á hậu, trẻ em mồ côi cùng các bậc phụ huynh đã đến tham dự chương trình

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho người dân thành phố với mục tiêu “Tết đến với mọi người, mọi nhà”, cùng nhau đón Xuân Quý Mão năm 2023 của Hội LHPN TPHCM. Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Thành Hội sẽ trao tặng 6.709 suất quà với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng (ước tính tăng 1.616 suất, hơn 1,6 tỷ đồng so với năm 2022).

Bà Nguyễn Thị Bạch Mai - Thành ủy viên, Phó Ban thường trực Ban dân vận Thành ủy

Bà Nguyễn Thị Bạch Mai - Thành ủy viên, Phó Ban thường trực Ban dân vận Thành ủy - động viên các em

Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 900.000 hiện vật
Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 900.000 đồng giá trị hiện vật
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM hỏi thăm tình hình và động viên các em nhỏ
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - hỏi thăm tình hình và động viên các em nhỏ

Để hoạt động được triển khai có hiệu quả, Hội LHPN TP.HCM đã chỉ đạo các cấp Hội chủ động xây dựng kế hoạch chăm lo Tết phù hợp với điều kiện từng địa phương, tránh mất sức cho cơ sở và đa dạng các hoạt động; phối hợp với các ban ngành, đoàn thể địa phương để thống nhất tiêu chí xét chọn chăm lo đúng, tránh tình trạng trùng lắp; đẩy mạnh huy động sức mạnh từ các ban ngành, đoàn thể và các tổ chức, cá nhân nhằm phát huy tối đa nguồn lực của mọi tầng lớp nhân dân.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI