Chỉ cần 6 tháng, Trấn Thành cho Hari Won thứ mà Tiến Đạt 9 năm không làm được

13/07/2016 - 13:18

PNO - Trước Trấn Thành, Tiến Đạt cũng từng ngỏ lời cầu hôn với Hari Won nhưng...

Ngày 12/7, ngay sau khi trở về từ chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hari Won trở thành cô gái hạnh phúc nhất showbiz đêm qua khi được Trấn Thành dành tặng một màn cầu hôn không thể ngọt ngào hơn. Theo đó, nam danh hài đã thuê trọn một quán bar trên cao tại khách sạn 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức màn cầu hôn cực kỳ hoành tráng với hoa, nến, gấu bông, nhẫn, dàn vũ công và đèn led…

Chi can 6 thang, Tran Thanh cho Hari Won thu ma Tien Dat 9 nam khong lam duoc
Hari hạnh phúc bên Trấn Thành khi được cầu hôn

Nam nghệ sĩ chuẩn bị một hình trái tim lung linh bằng nến, một bó hoa hồng khổng lồ, đặc biệt anh đầu tư một bảng đèn LED với dòng chữ tiếng Hàn: “Hari, làm vợ anh nhé!”.  Được biết, Hari Won vừa đáp tới sân bay đã được đón thẳng đến quán bar nổi tiếng nơi Trấn Thành đang đợi để trao lời yêu thương.

Chi can 6 thang, Tran Thanh cho Hari Won thu ma Tien Dat 9 nam khong lam duoc
Trái tim tình yêu Trấn Thành dành tặng bạn gái

Sự chuẩn bị chu đáo và lãng mạn mà bạn trai dành cho Hari tưởng chừng như chỉ có trong phim.

Chi can 6 thang, Tran Thanh cho Hari Won thu ma Tien Dat 9 nam khong lam duoc
Anh cầu hôn bằng dòng chữ Hàn trên đèn led.
Chi can 6 thang, Tran Thanh cho Hari Won thu ma Tien Dat 9 nam khong lam duoc
Không gian sang trọng trong quán bar ở trên cao nơi Trấn Thành cầu hôn Hari Won

Dễ nhận thấy, niềm hạnh phúc ngập tràn và nụ cười tươi luôn nở trên môi giọng ca “Anh cứ đi đi” mặc dù cô vừa mới bay một chặng đường dài. Có thể đây là màn cầu hôn mà Hari đã mong chờ từ rất lâu, từ ngày còn yêu Tiến Đạt. Trước đây, đã có lần Tiến Đạt cầu hôn Hari Won nhưng Hari lại không mấy hài lòng về “tấm chân tình” đơn giản của bạn trai.

Trong một bài phỏng vấn lúc còn yêu nhau, Hari chia sẻ: “Quen nhau 6 năm nhưng tôi không thấy anh Đạt ngỏ lời thì chắc 10 năm sau anh ấy mới chịu cầu hôn. Anh Đạt lúc nào cũng chỉ nói: “Em ơi, làm giấy tờ kết hôn đi”. Đối với Hari, đấy không phải là lời cầu hôn. Cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn, chứ không chỉ là một lời nói như thế. Anh ấy chỉ biết: “Làm giấy kết hôn đi, làm giấy kết hôn đi” (Theo Kênh sao).

Chi can 6 thang, Tran Thanh cho Hari Won thu ma Tien Dat 9 nam khong lam duoc
Tiến Đạt và Hari thời còn yêu nhau

Một lần khác, trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” phát sóng vào năm ngoái, Tiến Đạt cũng đã có màn cầu hôn công khai với Hari. Anh lãng mạn quỳ gối và dùng chiếc nhẫn cỏ để cầu hôn Hari: “Chúc em trăm năm hạnh phúc. Với người đeo (nhẫn) cho em đó”. Đối với màn cầu hôn này, Hari đã nói lời cảm ơn và nói đùa rằng hi vọng lần sau được Tiến Đạt cầu hôn bằng chiếc nhẫn có viên kim cương to bằng mặt mình.

Như vậy, cùng được bạn trai cầu hôn, nếu Trấn Thành lãng mạn, ngọt ngào, chuẩn bị hoành tráng công phu bao nhiêu cho sự kiện quan trọng thì Tiến Đạt lại đơn giản, chân chất bấy nhiêu khi ngỏ lời với bạn gái. Điều mà Hari mong ngóng suốt 9 năm yêu nhau thì Tiến Đạt không làm được cho cô trong khi chỉ cần 6 tháng, Trấn Thành đã làm hài lòng bạn gái nên việc Hari chọn Trấn Thành cũng  là điều dễ hiểu.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI