Chỉ 100 giây để đánh giá một người

04/09/2018 - 12:00

PNO - Dù là cuộc thi tài năng, chương trình sẽ không có ban giám khảo chuyên môn mà kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả.

Xu hướng trao quyền quyết định cho khán giả dần trở nên thịnh hành ở các game show nhằm tăng hiệu ứng tồn tại của khán giả, đồng thời kéo họ gần hơn với chương trình. Tuy nhiên, kết quả dựa vào bình chọn của khán giả cũng gây không ít tranh cãi bởi không đảm bảo yếu tố chuyên môn, dễ gây tổn thương cho thí sinh (đặc biệt với thí sinh nhí).

100 giây rực rỡ - một game show thuần Việt sắp ra mắt - sẽ là nơi tranh tài của nhiều tài năng thuộc các lĩnh vực: ca, hát, nhảy, múa, xiếc, ảo thuật.... Mỗi tiết mục không giới hạn về thời lượng và số lượng thí sinh tham gia nhưng tất cả đều có chung thời gian chấm điểm. Kết quả được quyết định hoàn toàn vào khán giả, không có sự can thiệp của giám khảo chuyên môn.

Chi 100 giay de danh gia mot nguoi
100 giây rực rỡ sẽ quy tụ nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác nhau

Theo đó, 100 khán giả tại trường quay (từ 17 tuổi trở lên, thuộc nhiều ngành nghề) sẽ bình chọn qua 2 vòng cho mỗi tiết mục. Vòng đầu tiên sẽ là 100 giây đầu, vòng thứ hai là 100 giây cuối cùng (dành cho những ai chưa bình chọn ở 100 giây đầu tiên). Điểm tổng sẽ được tính dựa trên điểm của 100 giây đầu nhân 150% cộng với điểm 100 giây cuối cùng. Thời gian chấm điểm sẽ do chương trình thông báo cho khán giả tại trường quay. 

Chi 100 giay de danh gia mot nguoi
100 khán giả tại trường quay sẽ chấm điểm cho thí sinh

Chương trình sẽ có 2 bảng, mỗi bảng gồm 25 thí sinh, thi đấu trong 5 tập với tên gọi Đêm tìm kiếm tài năng. Sau 5 tập, 5 thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất ở mỗi bảng sẽ bước vào Đêm tài năng hội tụ để chọn ra 2 tiết mục tham gia vòng chung kết. Trong Đêm vinh danh, bốn tiết mục xuất sắc của hai bảng sẽ gặp lại nhau để so tài chọn ra tiết mục chiến thắng.

Quán quân chương trình sẽ nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. 100 triệu và 80 triệu lần lượt là giải thưởng cho á quân và giải ba. 100 giây rực rỡ sẽ lên sóng VTV3 lúc 21g, thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 14/9.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI