Cháy bãi giữ xe, ôtô cùng hàng trăm xe máy trơ khung

05/04/2014 - 17:33

PNO - PNO – Hàng trăm ôtô, xe máy, xe đạp đã cháy đen khi một bãi giữ xe tư nhân trước cổng bệnh viện, trên đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP.HCM bất ngờ phát hỏa.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 ngày 5/4.

Chay bai giu xe, oto cung hang tram xe may tro khung

Chay bai giu xe, oto cung hang tram xe may tro khung

Thời điểm trên, phát hiện lửa cháy dữ dội tại bãi giữ xe trước cổng bệnh viện quận 8, lực lượng bảo vệ của bãi giữ xe cùng nhiều người dân xung quanh đã tìm đủ cách dập lửa, nhưng do lửa cháy quá mạnh, cháy lan sang các vật dùng bằng nhựa và cao su tạo ra khói gây ngạt, nên mọi người không thể dập lửa.

Tin cháy được cấp báo lên cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng quận 8 và quận 1 nhanh chóng huy động 14 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến triển khai công tác chữa cháy. Do nơi xảy ra cháy có nhiều ô tô, xe máy có xăng dầu dễ gây ra nổ, nên hiện trường xảy được phong tỏa hoàn toàn để phục vụ công tác chữa cháy và đảm bảo an toàn cho các khu vực xung quanh.

Khoảng 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều xe máy, xe đạp và cả ô tô gửi bên trong bãi xe đã bị cháy rụi, một phần nhà giữ xe đổ sập.

Được biết, bãi giữ xe tư nhân trên rộng khoảng 1.000m2, là nơi nhận gửi các loại xe máy, ô tô của người dân ở khu vực lân cận với số lượng khoảng 1.000 chiếc, ngoài ra còn có hàng trăm xe máy của các tiệm cầm đồ được gửi gần đó.

Đám cháy xảy ra trên diện tích khoảng 600m2. Theo ước tính ban đầu, có khoảng hơn 300 xe máy, cùng 1 ô tô đã bị cháy.

Phía cơ quan chức năng chưa đưa ra nguyên nhân chính thức gây cháy. Tuy nhiên, theo một số thông tin ban đầu, có thể trước đó, có người đốt rác ngay cạnh bãi xe đã gây cháy lan.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân và tổng thiện hại từ vụ cháy.

Ngọc Thúy

Từ khóa bãi giữ xecháy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI