Chăn gối không thỏa mãn, chồng đổ lỗi do vợ quá đứng đắn

11/01/2018 - 16:41

PNO - Tôi vừa tủi thân vừa ức chế. Nhiều lúc, tôi nghĩ, phải chi mình cho anh từ ngày còn yêu chắc mọi chuyện sẽ khác. Nhưng bạn thân của tôi bảo như vậy là không đúng.

Vợ chồng tôi có khoảng thời gian yêu nhau gần 7 năm trước khi cưới. Anh là người khá to cao, khỏe mạnh, thích chơi thể thao. Khi ở bên nhau, cảm xúc nồng nàn, anh thường xuyên đòi hỏi chuyện quan hệ. Nhưng tôi vốn là người truyền thống, muốn giữ gìn nguyên vẹn cho đêm tân hôn.

Chan goi khong thoa man, chong do loi do vo qua dung dan
Ảnh minh họa

Vả lại bài học từ chị gái tôi, bị nhà chồng rẻ rúng do có bầu trước làm tôi sợ. Anh cảm thấy rất bức bối nhưng vẫn tôn trọng quyết định của tôi. Vì thế, anh phải thường xuyên tự thỏa mãn. Khi nào gần nhau, anh muốn tôi dùng tay âu yếm để anh ấy giải tỏa. Chuyện này kéo dài trong suốt thời gian yêu nhau.

Đến ngày cưới, tôi đã rất háo hức mong chờ giây phút chính thức trở thành vợ anh. Bạn bè tôi còn cảnh báo, nhìn anh như thế, tôi cố gắng tẩm bổ mà chiều chồng. Nhưng thực sự, tôi chẳng cảm nhận được gì cả bởi anh rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Mọi việc diễn ra chóng vánh.

Tôi vẫn an ủi anh, do lần đầu nên chưa có kinh nghiệm. Nhưng suốt thời gian sau đó, lần nào, gần vợ, anh đều bị như thế. Tôi vẫn chưa biết cảm giác làm đàn bà như thế nào. Vì chuyện chăn gối trục trặc nên vợ chồng tôi đều không thấy thoải mái.

Điều khiến tôi buồn nhất là anh đổ lỗi cho tôi. Anh bảo, vì tôi quá cứng nhắc khi yêu, không chiều anh nên giờ anh mới bị như thế. Đàn ông mà tự thỏa mãn sẽ bị xuất tinh sớm. Anh phàn nàn, thời gian sung sức, hừng hực nhất thì khăng khăng giữ gìn, giờ cưới về mới thấy tiếc.

Chan goi khong thoa man, chong do loi do vo qua dung dan
Ảnh minh họa

Tôi vừa tủi thân vừa ức chế. Nhiều lúc, tôi nghĩ, phải chi mình cho anh từ ngày còn yêu chắc mọi chuyện sẽ khác. Nhưng bạn thân của tôi bảo như vậy là không đúng. Chồng tôi bị như thế là do sinh lý di truyền và cơ địa bản thân chưa chẳng liên quan gì đến chuyện tự thỏa mãn hay vợ giữ gìn trước ngày cưới.

Tôi tìm hiểu trên sách báo thì thấy lời bạn nói cũng có lý. Nhưng chồng vẫn khăng khăng đổ lỗi do tôi mà anh mới thành ra như vậy. Tôi nghĩ, trong chuyện này, tôi mới là người thiệt thòi. Đằng này, anh không những không an ủi mà còn trách móc này nọ.

Cưới nhau gần nửa năm, số lần gần gũi vợ chồng khá nhiều nhưng hiệu quả chẳng bao nhiêu. Tôi khuyên chồng đi khám để chữa trị, anh lại cáu gắt. Ngoại hình anh như thế, bệnh tật gì mà phải khám. Tôi thật sự chán nản bởi cảnh có chồng cũng như không.

Chan goi khong thoa man, chong do loi do vo qua dung dan
Ảnh minh họa

Đáng lẽ, sau khi cưới vợ chồng phải thấy hạnh phúc vì được thoải mái bên nhau. Nhưng vợ chồng tôi luôn tục gây gổ, chuyện nọ xọ chuyện kia khi quan hệ chăn gối không được như ý. Tình cảm yêu thương 7 năm trời dường như phai nhạt dần mà thay vào đó là sự bực bội, chán chường.

Mỹ Phương

                                                                                                                  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI