Chân dung 2 đối tượng nghi can trong vụ thảm án 4 bà cháu tại Quảng Ninh

26/09/2016 - 06:56

PNO - Cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi trong vụ việc 4 bà cháu bị sát hại là Doãn Trung Dũng và  Nguyễn Đức Dũng (hay còn gọi là Nguyễn Trí Dũng).

Liên quan đến vụ sát hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản, báo Công an nhân dân đưa tin.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu cùng các chứng cứ khác thu thập được tại hiện trường, bước đầu đã lộ diện hung thủ gây án. Cơ quan Công an tập trung xác minh điều tra các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân.

Chan dung 2 doi tuong nghi can trong vu tham an 4 ba chau tai Quang Ninh
Nguyễn Đức Dũng và Doãn Trung Dũng. Ảnh: CAND

Theo VietnamNet, cơ quan điều tra đã rà soát hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ cùng các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng của hung thủ, truy tìm hung thủ gây án:

1. Doãn Trung Dũng, SN 1971, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, là đối tượng đã có 2 tiền án.

2. Nguyễn Đức Dũng (hay còn gọi là Nguyễn Trí Dũng), SN 1976, trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí.

Ai phát hiện hoặc có thông tin về các cá nhân trên đây, đề nghị thông báo cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103. Cá nhân nào cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

Khuyến cáo người dân không tự ý vây bắt các nghi can trên mà phải thông báo đến cơ quan công an nơi gần nhất.

Mai Hoa (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI