4 bà cháu bị sát hại: Kiểm tra, đối chiều từng nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn

25/09/2016 - 07:01

PNO - Ngoài 3 cháu ngoại thì ngôi nhà của chị Thanh còn là nơi thường xuyên lui đến chơi của 2 cháu nội (con của anh Cường, con trai thứ của gia đình bà Hát).

Liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong gia đình tử vong tại Quảng Ninh, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh - Pháp luật Việt Nam đưa tin.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

4 ba chau bi sat hai: Kiem tra, doi chieu tung nha nghi, khach san tren dia ban
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: PLVN

Do đó, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố hình sự để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, ngay trong buổi chiều và tối 24/9, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh đã tập trung rà soát các khu vực, vị trí và những nơi ở mà đối tượng giết người có thể lẩn trốn, trú ngụ.

Vào thời điểm 21h (24/9), dọc tuyến đường Quốc lộ 18 nằm trên địa bàn TP. Uông Bí, các tổ công tác của lực lượng công an thành phố và công an các xã, phường đã tập trung kiểm tra tại các nhà nghỉ, khách sạn.

4 ba chau bi sat hai: Kiem tra, doi chieu tung nha nghi, khach san tren dia ban
Công an phường Thanh Sơn kiểm tra các nhà nghỉ trên địa bàn. Ảnh: Báo Giao thông

Tại khách sạn Khánh Ly nằm trên địa bàn phường Thanh Sơn, tổ công tác của công an phường đã tiến hành kiểm tra hành chính, trực tiếp đến các phòng nghỉ để đối chứng danh sách đăng ký thuê ngủ, phòng ngừa đối tượng lạ mặt có khả năng là nghi can trong vụ thảm sát giết chết 4 bà cháu ở phường Phương Nam, TP. Uông Bí đang lẩn trốn tại đây.

Sau khi kiểm tra các phòng, tổ công tác đã đề nghị chủ khách sạn lưu lại số điện thoại đường dây nóng để phản ánh và thông báo khi có trường hợp lạ mặt, biểu hiện nghi vấn.

Báo Giao thông dẫn lời kể của một người họ hàng nạn nhân, vào khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đi làm ca đêm về nhà thì thấy cửa cổng mở, phía cửa chính vẫn khoá bên trong nên chị Thanh men ra phía sau và đi cửa bếp vào trong nhà. Sau đó chị phát hiện cả 4 bà cháu đã chết liền hốt hoảng gọi hàng xóm.

Theo lời kể của chị Lê Thị Duyên, hàng xóm của chị Thanh, do chị Thanh phải thường xuyên làm ca đêm ở cây xăng gần nhà nên bà Nguyễn Thị Hát thường xuyên sang nhà chăm bẵm, ngủ cùng với các cháu. Ngoài 3 cháu ngoại thì ngôi nhà của chị Thanh còn là nơi thường xuyên lui đến chơi của 2 cháu nội (con của anh Cường, con trai thứ của gia đình bà Hát).

“Khoảng 22h tối ngày 23/9, anh Cường (em ruột chị Thanh) đã sang nhà và đón hai đứa con về nhà với bố mẹ vì hai ngày cuối tuần bố mẹ các cháu được nghỉ. Nếu hôm qua mà toàn bộ các cháu ở lại nhà Thanh thì con số người bị sát hại có thể là cao hơn rất nhiều”, chị Duyên cho biết.

Khánh An (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI