Cha nghỉ việc, tìm con gái bỏ nhà đi cả tháng sau khi thi trượt vào lớp 10

26/07/2019 - 11:40

PNO - Không đậu vào lớp 10, nữ sinh 15 tuổi đạp xe ra khỏi nhà rồi “mất tích” suốt gần cả tháng qua khiến gia đình lo lắng, tìm kiếm khắp nơi.

Sáng 26/7, anh Trần Hữu Chung - 39 tuổi, trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh - cho biết, hiện gia đình vẫn đang phối hợp cùng công an tìm kiếm con gái là Trần Thị Thùy Linh (15 tuổi) bỏ nhà đi từ gần 1 tháng trước.

Theo anh Chung, ngày 29/6, Linh được cô giáo thông báo kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10. Do không đậu vào trường trung học phổ thông, nữ sinh này được khuyên chuyển hồ sơ sang trường nghề để học.

“Lúc đó thấy cháu cũng buồn, nhưng chúng tôi không ai trách mắng cháu về kết quả học tập mà động viên con tìm cơ hội khác” - anh Chung nói.

Cha nghi viec, tim con gai bo nha di ca thang sau khi thi truot vao lop 10
Em Trần Thị Thùy Linh

Buồn bã vì không đậu vào trường cấp 3, Linh đạp xe ra khỏi nhà.

Nghĩ con buồn nên đi chơi cho thoải mái rồi về, nhưng chờ đến cuối ngày vẫn không thấy Linh về, anh Chung mới tá hỏa đi tìm con, đồng thời trình báo công an, nhờ giúp đỡ.

Ít ngày sau, khi dò hỏi những người bạn mà con gái mình từng chơi, anh Chung mới biết, sau khi đi khỏi nhà, Linh có đến nhà một người bạn ở xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà chơi.

Do nữ sinh này nói đã xin phép bố mẹ đi chơi trong thời gian nghỉ hè nên không ai để ý. Sau 2 ngày ở lại cùng gia đình bạn, Linh lặng lẽ bỏ đi rồi cắt đứt mọi liên lạc cho đến nay.

Lo sợ con gái bị kẻ xấu lôi kéo, gần 1 tháng qua, anh Chung phải xin nghỉ công việc xây dựng để đi dò hỏi thông tin về con gái.

Anh Chung và gia đình đã đăng tải ảnh của con gái lên các hội nhóm trên Facebook nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ nhưng đến nay, vẫn chưa có kết quả.

Ai thấy hoặc biết thông tin về Linh, xin báo cho anh Chung qua số điện thoại . 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI