Người cha tìm con trai 8 tuổi mất tích suốt 4 tháng ròng đã gặp được con

03/07/2019 - 18:59

PNO - Anh Trần Thanh Lộc vui mừng xen lẫn xúc động khi tìm lại đứa con trai mất tích từ cuối tháng 2/2019.

Chiều 3/7, anh Trần Thanh Lộc (ngụ phường 15, Q.8, TP.HCM) vui mừng gặp lại được con trai của mình là bé Trần Hưng Quốc (8 tuổi) hiện đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Giáo dục Dạy nghề Thiếu Niên TP.HCM (Q.Gò Vấp, TP.HCM).  

Nguoi cha tim con trai 8 tuoi mat tich suot 4 thang rong da gap duoc con
 
Nguoi cha tim con trai 8 tuoi mat tich suot 4 thang rong da gap duoc con
Anh Lộc đã tìm lại được con trai sau 4 tháng tìm kiếm

Theo thông tin từ Trung tâm Giáo dục Dạy nghề Thiếu Niên TP.HCM, bé Quốc được phát hiện sống lang thang tại công viên Phú Lâm (Q.6, TP.HCM) vào đầu tháng 3/2019. Công an địa phương cố tìm thông tin thân nhân của bé nhưng khai thác bất thành. Sau đó, bé đã được đưa về nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm từ đó đến nay.

Cuối tháng 2/2019, anh Lộc đi làm về nhà thấy cửa vẫn khoá trái nhưng cửa sổ đã mở toang. Ban đầu, anh nghĩ con sang chơi nhà hàng xóm nhưng đến 3 ngày sau vẫn không thấy tung tích của bé Quốc. Đó cũng là thời điểm anh bắt đầu việc lục tung Sài Gòn để tìm kiếm con.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Lộc và vợ chia tay khi bé Quốc chỉ mới 1 tuổi nên thiếu vắng tình thương của mẹ. Thời điểm thất lạc con là lúc anh Lộc cho Quốc tạm nghỉ học để tìm trường mới thích hợp hơn. 

Nguoi cha tim con trai 8 tuoi mat tich suot 4 thang rong da gap duoc con
Trung tâm Giáo dục Dạy nghề Thiếu Niên TP.HCM - nơi nuôi dưỡng, chăm sóc bé Quốc từ tháng 3/2019 đến nay.

Một cô giáo tại Trung tâm cho biết trong thời gian qua Quốc ngoan ngoãn, học hành chăm và đã thích nghi với môi trường ở đây. Anh Lộc cũng đồng ý để con ở lại trường tiếp tục việc học. Người cha cũng lo sợ trong thời gian tới đi làm thường xuyên khó trông nom con cẩn thận.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI