Cây trong sân trường ngã đè học sinh tử vong: Chia vơi nỗi đau này...

26/05/2020 - 20:36

PNO - 15g chiều 26/5, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - đã cùng đoàn đến viếng bé K., học sinh bị cây đè tử vong trong sáng cùng ngày.

Trước đó, đoàn công tác gồm lãnh đạo Hội LHPN TPHCM, Ban công tác phía Nam hội LHPN Việt Nam, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM và Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới Sở LĐTB&XH TPHCM đã đến các bệnh viện thăm những em bé gặp nạn trong vụ cây phượng ở trường THCS Bạch Đằng ngã gãy. 

Các chị đã ân cần thăm hỏi tình trạng sức khỏe của các bé đang nằm điều trị tại Bệnh viện ITO, Bệnh viện quận 3 và Nhi Đồng 2. Đoàn cũng đến thăm gia đình các bé bị thương nhẹ và đã xuất viện, động viên thân nhân của các bé. 

Các cán bộ Hội LHPN , Hội bảo vệ Quyền trẻ em và Sở LĐTB&XH đến thăm các bé tại Bệnh viện
Cán bộ Hội LHPN, Hội bảo vệ Quyền trẻ em và Sở LĐTB&XH đến thăm các bé tại bệnh viện

Đến nhà bé K., cả đoàn không ai cầm được nước mắt. Con hẻm hẹp được kê vội làm nơi để linh cữu cháu bé. Chính quyền cùng các đoàn thể ở khu phố và phường đã giúp gia đình lo tang lễ, bởi gia cảnh khó khăn, mẹ bé K. vừa sinh em bé còn chưa tới ngày xuất viện.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân chia sẻ nỗi mất mát mà gia đình phải gánh chịu. Bà mong gia đình hãy cố gắng vượt qua nỗi đau; đặc biệt, cần nhất là có người luôn bên cạnh, hỗ trợ tinh thần cho mẹ bé trong những ngày khó khăn này. 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân an ủi, động viên cha của bé K.
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân an ủi, động viên cha của bé K.

Những món quà mang theo sự sẻ chia với các gia đình ngay thời điểm này như lời chúc các bé bị thương mau lành bệnh.

Còn với gia đình bé K., đoàn vẫn hy vọng sự có mặt kịp thời của mọi người phần nào làm vơi bớt nỗi đau không gì bù đắp được của gia đình bé.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI